Giọng ca ‘Bleeding Love’ và chuyện tình với chàng vũ công kém tuổi

04/08/2019 - 10:00
Sau 9 năm hẹn hò, chủ nhân của ca khúc huyền thoại “Bleeding Love” - Leona Lewis vừa bí mật kết hôn với vũ công người Đức - Dennis Jauch tại vùng ngoại ô, thành phố Florence của Italia.

Dù hơn Dennis Jauch đến 4 tuổi nhưng trông Leona Lewis vẫn rất trẻ trung. Tài năng, sự xinh đẹp của diva xứ sương mù có lẽ đã gây ấn tượng mạnh cho vũ công điển trai đến nỗi anh đem lòng yêu và theo đuổi nữ ngôi sao khi anh tham gia phụ họa trong show diễn của cô.

leona-lewis-va-dennis-jauch-2.jpg
Một happy emding sau 9 năm hẹn hò tưởng chừng không có hồi kết

 

Trước thời điểm hẹn hò cùng Dennis Jauch vào năm 2010, tưởng như Leona Lewis được gọi là “diva cô đơn” khi suốt một thời gian, cô không thể thoát khỏi những cảm xúc đau khổ sau khi chia tay quá đột ngột với bạn trai lâu năm, chàng thợ điện Lou Al-Chamaa. Thậm chí, năm đó nữ ca sĩ còn hủy bỏ kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới và làm fan hâm mộ vô cùng thất vọng. Rồi lại có tin đồn cô hẹn hò với chàng diễn viên điển trai người Mỹ Chace Crawford nhưng lại chẳng đi về đâu.

Hẹn hò với Dennis Jauch, cũng như với mối tình trước, Leona Lewis toàn tâm toàn ý với bạn trai. Nữ ngôi sao sẵn sàng di chuyển đi lại giữa London và Los Angles để dành thời gian chăm chút cho mối quan hệ mới. 

leona-lewis-va-dennis-jauch-4.jpg
Leona Lewis thừa nhận mình và bạn trai có nhiều nét tính cách đối lập nhưng cả hai cố gắng dung hòa và tin tưởng lẫn nhau

 

Diva người Anh ca ngợi bạn trai là người đàn ông truyền cảm hứng cho cô mỗi ngày, luôn quan tâm tới cô từng ly từng tý và rất tốt bụng, chân thành. Leona Lewis thường chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình cảm bên chàng vũ công. Dịp đón năm mới năm ngoái, cặp đôi nổi tiếng đã có một khoảng thời gian riêng tư đặc biệt khi âm thầm cùng nhau đến Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng kéo dài 2 tuần.

Tuy vậy, có vẻ như để đi đến quyết định kết hôn lại là một sự đấu tranh tư tưởng lâu dài của Leona Lewis. Năm 2012, cặp đôi tưởng chừng như đã đường ai nấy đi nhưng rồi yêu lại từ đầu và càng thêm mặn nồng. Một năm sau đó, cô mời bạn trai cùng tham gia trong MV “One More Sleep” chào đón Giáng sinh và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ.

Cách đây 4 năm, quán quân cuộc thi British X Factor lại chia sẻ muốn nhận nuôi 1 đứa con thay vì kết hôn với bạn trai Dennis Jauch. Cô lo sợ với lịch trình làm việc dày đặc, bản thân và bạn trai đều không đảm bảo rằng họ sẽ có được một cuộc sống hôn nhân ổn định để sinh con.

leona-lewis-va-dennis-jauch-3.jpg
Leona Lewis nói rằng trở thành vị hôn phu của Dennis Jauch giống như một giấc mơ đã thành hiện thực

 

Hơn ai hết, chàng vũ công người Đức cảm nhận được những băn khoăn cũng như tấm chân tình của bạn gái. Anh quyết định cầu hôn Leona Lewis trong ngày kỷ niệm 8 năm hẹn hò. Trong một chia sẻ hồi năm ngoái, sau khi đính hôn với nữ ngôi sao, Dennis Jauch thổ lộ 8 năm yêu cô là 8 năm tuyệt nhất trong cuộc đời anh. Còn nữ diva người Anh thì lâng lâng sau khi quyết định trao gửi cuộc đời cho người mà cô vô cùng tin tưởng. 

Trước khi tổ chức đám cưới với Dennis Jauch, Leona Lewis cùng bạn bè tổ chức tiệc độc thân trên đảo Hawaii. Cô chia sẻ: “Dennis là người tốt bụng và chu đáo nhất tôi từng gặp. Anh ấy là chỗ dựa của tôi trong suốt 9 năm qua”.

Leona Lewis sinh năm 1985 tại London (Anh). Cô là ca sĩ, nhạc sĩ và đồng thời là một nhà sản xuất. Leona Lewis bắt đầu nổi tiếng sau khi giành chiến thắng trong mùa giải thứ ba của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc “British X Factor” năm 2006. Nữ ca sĩ nổi lên như một hiện tượng âm nhạc khi album đầu tay “Spirit” của cô phát hành năm 2007 trở thành album đầu tay bán chạy nhất trong lịch sử xếp hạng của Anh.

Đặc biệt, đĩa đơn đầu tay “Bleeding Love” của cô đã xuất sắc giành vị trí số một trong bảng xếp hạng các đĩa đơn của Mỹ, hạng nhất tại 35 quốc gia, đồng thời là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới năm 2008. Với chất giọng khỏe, to, trầm và quãng rộng, Leona Lewis được giới âm nhạc đánh giá cao, sánh ngang với những tên tuổi của nền âm nhạc Mỹ như Whiney Houston, Mariah Carey, Kelly Clarkson hay Beyoncé. Leona Lewis sở hữu 7 giải BRIT Awards, 3 giải Grammy cùng hơn 20 triệu bản thu âm được bán trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm