Gọi điện hộ, người phụ nữ ở Linh Đàm bị thôi miên mất điện thoại

31/05/2018 - 21:54
Đến đoạn đường vắng ở khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội, một người đàn ông nhờ chị T. gọi điện thoại giúp. Khi vừa cầm tờ giấy có số điện thoại người đàn ông đó đưa cho, chị T. mở pass điện thoại; đọc pass Icloud Iphone rồi đưa điện thoại cho hắn.
 Sự việc xảy ra lúc 20h ngày 31/5.
Theo đó, nạn nhân là chị V.T.T. (chung cư CT2-TP, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
Chị T. kể, lúc gần 20h hôm nay, chị đi bộ ra siêu thị bên cạnh để mua đồ. Khi đến mặt sau của tòa nhà CT4B và CT2-TP thì một người đàn ông chừng 35 tuổi, đậm người nhờ gọi giúp điện thoại cho người quen với lý do không mang điện thoại. Người này đưa một tờ giấy có ghi số điện thoại cho chị T. nhờ gọi hộ.
33992367_2091507697578145_8662909483678171136_n.jpg
Đoạn đường chị T. bị thôi miên lấy tài sản

 Sau khi cầm tờ giấy, chị T. cứ vậy làm theo lời của đối tượng đó như mở pass điện thoại; đọc pass Icloud Iphone rồi đưa điện thoại cho hắn mà không nhớ gì rõ ràng. Đối tượng sau khi cầm điện thoại còn chỉ cho nạn nhân đi hướng nào, còn đối tượng cầm máy đi mất.

Đến khi chị tỉnh, mới nhớ lại mọi việc thì đối tượng đã đi mất. Bản thân chị mất chiếc điện thoại Iphone và một số tiền (để trong ốp điện thoại).
Hiện nay, chị T. vẫn đang còn rất lo sợ.
Trước đó, tại nhiều địa phương đã xảy ra tình trạng người dân bị lừa mất đồ, tiền. Theo đó, các đối tượng lừa đảo thường nhắm vào những phụ nữ đi một mình, có mang theo tài sản giá trị. Khi đến chỗ vắng, đối tượng lừa đảo sẽ nhờ nạn nhân gọi điện thoại giúp, hoặc nhờ mở điện thoại,…Sau đó, nạn nhân tự động đưa điện thoại, tiền cho đối tượng trên. Đến khi phát hiện thì đối tượng lừa đảo đã cao chạy xa bay.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm