Gọi điện ‘khiếu nại’ mẹ vợ khi phát hiện vợ ngoại tình

23/10/2016 - 16:00
Tại Trung Quốc, một đoạn clip quay lại cảnh chồng đánh vợ và người tình dã man giữa chốn đông người khi chạm mặt trên đường đang gây xôn xao dư luận.

Đoạn video dài 2 phút đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, bao gồm cả trang web tin tức nổi tiếng QQ.com. Clip quay lại cảnh một người đàn ông đánh, kéo quần áo của một người phụ nữ được cho là vợ của anh ra vì tội cặp bồ. Theo đoạn hội thoại trong clip thì cặp đôi ngoại tình đã ‘không may’ bị người chồng bắt được ngay tại khu chợ mà anh này làm việc.

goi-dien-khieu-nai-me-vo-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-3.jpg

Bắt đầu đoạn video là cảnh một người đàn ông, được cho là người tình của cô vợ, ngồi gục đầu vào cánh tay bên cạnh một gian hàng với một vũng máu dưới đất. Rõ ràng là anh ta đang bị thương. Còn người đàn ông được cho là người chồng vũ phu bị ‘cắm sừng thì hùng hổ xông ào phía người tình của vợ để đá anh này. Người vợ gào lên và cố gắng ngăn cản chồng tấn công người tình của mình. Thấy vợ đứng ra bảo vệ người đàn ông khác, người chồng càng tức giận túm áo cô vợ. Người vợ vật lộn để thoát khỏi bàn tay mất kiểm soát của anh chồng.

Không ít người quan sát bước vào và cố gắng trấn an người chồng tức giận. Tuy nhiên, càng nhiều người, người đàn ông càng tức.

Trong clip, người chồng không ngừng quát vào mặt vợ: “Trước đây, tôi chưa bao giờ đánh đập cô như thế này”.

Sau đó, anh này đã gọi thẳng cho mẹ vợ bằng điện thoại di động của mình. Anh ta hét vào điện thoại: “Cô ấy nói với con là cô ấy đang ở chỗ làm, nhưng cô ấy lại ở với người đàn ông khác. Mẹ hãy hỏi xem cô ấy đã làm những gì ở đây với người đàn ông này. Đây là nơi làm việc của con. Mẹ là một giáo viên, mẹ thấy việc này như thế nào?”

Người chồng đã đưa điện thoại cho cô vợ để bắt cô nói chuyện với mẹ mình nhưng vì quá xấu hổ nên cô vợ từ chối.  

Trong khi, người chồng tiếp tục ca thán với mẹ vợ về nỗi khổ của mình, người vợ đã cố gắng hỏi han người tình của mình. Tuy nhiên, hành động này nhanh chóng bị anh chồng phát giác và một lần nữa anh ta lại ‘sôi máu’ hét vào mặt cặp đôi vụng trộm.

Người đàn ông ca thán rằng mình là một người chồng biết chăm sóc vợ, thậm chí còn nhắc nhở vợ phải uống nhiều nước hơn vào bữa sáng: “Mỗi ngày, tôi đều chăm sóc cho cô, tôi đã cho cô tất cả mọi thứ. Tại sao cô lại có thể đối xử với tôi như thế này?”

Đoạn video kết thúc khi người đàn ông tức giận nhận ra ‘cuộc chiến’ của họ đã được quay bởi một người đứng xem.

Những cảnh tượng đánh ghen như thế này không phải là hiếm ở Trung Quốc, nhưng nó thường là một người vợ đánh người tình của chồng mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm