Gọi giúp ‘đào’ đến tham gia bán dâm, kiều nữ lĩnh án tù giam

12/07/2019 - 12:03
Ngày 12/7, TAND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Phan Thị Mai T. (SN 1989, trú TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo hồ sơ, khoảng 20 giờ ngày 3/11/2018, tại một quán karaoke ở TP Buôn Ma Thuột, có 4 khách nam vào hát karaoke và yêu cầu gọi nhân viên nữ phục vụ, trong đó có T. 

Khi hát được khoảng 30 phút, khách đặt vấn đề muốn mua dâm thì T. đồng ý. Thấy vậy, 3 khách còn lại cũng đề nghị T. gọi giúp “đào” đến và thỏa thuận giá mỗi lần mua bán dâm là 500 ngàn đồng.

T. sau đó đã gọi cho 3 gái bán dâm khác để phục vụ khách. Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên đường Trần Văn Thụ, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, thì bị lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành kiểm tra, phát hiện bắt quả tang. 

mai-dam1.jpg
Ảnh minh họa.

 

Tại cấp sơ thẩm ngày 20/3/2019, TAND TP Buôn Ma Thuột đã tuyên phạt bị cáo T. 3 năm 6 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”. Sau phiên sơ thẩm, T. có đơn kháng cáo xin được hưởng án treo. 

Hội đồng xét xử phúc thẩm xét thấy hành vi phạm tội của T. là nghiêm trọng, nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến trật tự xã hội và thuần phong mỹ tục của dân tộc. Do đó mức hình phạt 3 năm 6 tháng tù mà cấp sơ thẩm đã xử phạt đối với bị cáo là phù hợp. Tại phiên phúc thẩm, bị cáo T. cũng không cung cấp được thêm tình tiết giảm nhẹ nào mới nên TAND tỉnh Đắk Lắk không chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của T., tuyên y án sơ thẩm 3 năm 6 tháng tù đối với bị cáo về tội “Môi giới mại dâm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm