Gọi không được, chồng phá cửa leo vào nhà thấy vợ tử vong vì treo cổ

05/07/2019 - 10:05
Đi làm về thấy cửa khóa trái, gọi vợ lại không có hồi âm nên chồng chị D. trèo lên tầng phá cửa vào và bất ngờ phát hiện chị D. đã tử vong với tư thế treo cổ trong nhà.

Sáng 5/7, ông Phạm Quốc Trọng, Chủ tịch UBND xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc thương tâm khi một thi thể phụ nữ được phát hiện treo cổ trong nhà riêng vào chiều tối 4/7.

Theo lãnh đạo UBND xã Thanh Xá, danh tính người phụ nữ xấu số này được xác nhận là chị Quách Thị D. (SN 1984, trú tại thôn 2, xã Thanh Xá). Cụ thể hơn, chiều tối 4/7, sau khi đi làm về thấy cửa khóa trái, gọi vợ lại không có hồi âm nên chồng chị D. trèo lên tầng phá cửa vào bất ngờ phát hiện chị D. đã tử vong với tư thế treo cổ trong nhà.

treo-co.jpg
Ảnh minh họa một vụ treo cổ tự vẫn

Được biết, vợ chồng anh chị sinh được 2 người con. Chồng đi làm, công việc của chủ yếu của chị là ở nhà bán đồ điện nước ở cửa hàng do gia đình mở. Hàng xóm chia sẻ, trong cuộc sống hằng ngày cũng không thấy vợ chồng chị có mâu thuẫn, tranh cãi.

Ông Trọng cho biết thêm, thời gian gần đây chị D. bị đau tiền đình, còn nguyên nhân vụ việc như thế nào phải đợi cơ quan công an kết luận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm