GS.TS Mai Hồng Quỳ chính thức nhậm chức Hiệu trưởng Đại học Hoa Sen

22/12/2018 - 14:18
GS.TS Mai Hồng Quỳ được bổ nhiệm làm tân Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM) với mục tiêu nâng tầm nhà trường thành trường đại học theo hướng ứng dụng hàng đầu ở Việt Nam.
Sáng nay, ngày 22/12, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức lễ công bố quyết định công nhận Hội đồng Quản trị (HĐQT) – Chủ tịch HĐQT và tân Hiệu trưởng của trường.
 
Theo đó, Trường Đại học Hoa Sen chính thức gia nhập Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, trở thành thành viên thứ 4 trong hệ thống đại học, sau Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu và Trường Đại học Gia Định.
 
HĐQT Trường Đại học Hoa Sen gồm 10 thành viên, trong đó có PGS.TS Thái Bá Cần - Phó tổng giám đốc phát triển Đại học Tập đoàn Nguyễn Hoàng, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng làm Chủ tịch HĐQT.
 
Bên cạnh đó, GS.TS Mai Hồng Quỳ chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen, nhiệm kỳ 2017-2022.
 
GS.TS Mai Hồng Quỳ cho biết, Trường Đại học Hoa Sen sẽ tiếp tục giữ vững những thế mạnh sẵn có và nâng tầm đề trở thành một trường Đại học theo hướng ứng dụng hàng đầu ở Việt Nam. “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra sự khác biệt cho sinh viên Hoa Sen, để các em không chỉ có việc làm tốt mà còn trở thành những nhân sự cao cấp của các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức quốc gia và quốc tế”, GS. Mai Hồng Quỳ chia sẻ.
 
1.jpg
GS.TS Mai Hồng Quỳ (thứ ba từ phải qua) chính thức giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen - Ảnh: Đức Hiệp.

 

Bên cạnh đó, nhà trường xác định tập trung đầu tư cho nghiên cứu khoa học, tạo ra những công trình mang tính ứng dụng cao để Trường Đại học Hoa Sen không chỉ nổi tiếng bởi những ngành học thực tiễn mà sẽ có thêm những chương trình nghiên cứu hàn lâm.
 
Tại buổi lễ, GS.TS Mai Hồng Quỳ cũng nhấn mạnh vai trò của người thầy là yếu tố quyết định sự thành bại của trường Đại học. “Nếu không có người thầy giỏi, tâm huyết, yêu nghề, gắn bó với trường và không ngừng học hỏi thì cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo nước ngoài hay những bộ giáo trình mới nhất cũng không thể làm nên diện mạo của một trường đại học đúng nghĩa”, Tân Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen nhấn mạnh.
 
Chính vì thế, một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà trường trong thời gian tới là xây dựng một Trường Đại học Hoa Sen hạnh phúc, nơi mà tất cả mọi người đều thấy hạnh phúc khi được làm việc, học tập và cống hiến.
 
Trước khi trở thành tân Hiệu trường Trường Đại học Hoa Sen, GS.TS Mai Hồng Quỳ từng là Hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP.HCM trong 12 năm (2006 - 2018).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm