Gu thời trang quý phái của Đệ nhất phu nhân Melania Trump

07/07/2017 - 10:50
Kể từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Melania Trump đã xuất hiện trong nhiều bộ trang phục khác nhau với thẩm mỹ tinh tế và phong cách quý phái.
melania-trump-warsaw-3.jpg
Bà Melania Trump diện một chiếc áo khoác màu xanh ngọc lục bảo khi đến Ba Lan

Trước thềm hội nghị các nền kinh tế hàng đầu thế giới G20 tại Đức, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến Ba Lan vào tối muộn ngày 5/7 cùng đệ nhất phu nhân Melania Trump trong sự tiếp đón nồng nhiệt của người dân và chính phủ. Tháp tùng chồng trong chuyến thăm Ba Lan 2 ngày 5 và 6/7, bà Melania Trump xuất hiện nổi bật tại sân bay trong chiếc áo khoác màu xanh ngọc lục bảo của nhà thiết kế Diane von Furstenberg trị giá 2.400 USD kết hợp với khăn lụa cùng màu.

melanie-trump-1.jpg
Bà Melania trong bộ váy áo màu phớt hồng do nhà tạo mẫu Gil Mendel

 Trước đó, tại lễ cưới của Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin với nữ nghệ sĩ Luise Linton ngày 24/6, khách khứa đặc biệt chú ý đến bộ trang phục mới của bà Melania. Bà xuất hiện trong bộ váy áo màu phớt hồng do nhà tạo mẫu Gil Mendel thiết kế làm nổi bật thân hình cân đối của bà. Vóc dáng của bà càng tôn thêm vẻ cao sang nhờ đôi giày mềm đế cao màu kem hồng, tác phẩm của nhà tạo mẫu Manolo Blahnik.

Đây không phải lần đầu tiên trang phục của bà Melania thu hút sự chú ý của các phương tiện thông tin đại chúng. Kể từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà đã xuất hiện trong nhiều bộ trang phục khác nhau và bộ trang phục nào cũng cho thấy bà có óc thẩm mỹ tinh tế và phong cách quý phái. Vốn là một người mẫu nên bà Melanie đặc biệt hiểu và quan tâm đến lĩnh vực thời trang. Bà sở hữu rất nhiều đồ dùng đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới. Những cái tên thuộc top đầu trong làng thời trang thế giới như Louis Vuiton, Valentino, Gucci, Dior, Hermes, D&G... là những sản phẩm quen thuộc được Đệ nhất phu nhất nước Mỹ ưa dùng.
melanie-trump-3.jpg
Bà Melania diện váy vàng khi đón Thủ tướng Ấn Độ

Không những dùng hàng hiệu, những bộ cánh của Đệ nhất phu nhân Mỹ còn thuộc dòng xa xỉ bậc nhất. Ngày 26/6, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã diện một chiếc váy vàng chói của thương hiệu Emilio Pucci khi ra đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tới thăm Nhà Trắng. Chiếc váy hoa màu vàng của bà Melanie có giá bán lẻ là 2.160USD. Chiếc váy dài chấm gót, dài tay, cổ chữ V được nhận xét là phá cách khỏi gu thời trang thường thấy của bà Melania khi bà thường diện váy dài tới đầu gối và màu trung tính.

melanie-trump-sicily.jpg
Bà Melania mặc chiếc áo khoác hoa giá hơn 50.000 USD khi đến Ý

Hồi cuối tháng 5, trong chuyến công du nước ngoài cùng Tổng thống Trump tới đảo Sicily (Italy), bà nổi bật khi mặc chiếc áo khoác hoa giá hơn 50.000 USD của hãng Dolce & Gabbana.

melanie-trump-6.jpg
Bộ quần áo thời thượng vừa tôn trọng văn hóa của đất nước Arab Saudia mà bà Melania đặt chân đến

Những bộ trang phục được Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump diện trong chuyến thăm Arab Saudia đã được báo chí vương quốc này hết lời ca ngợi. Những bức ảnh được đăng tải trên báo Arab News đã nhanh chóng được lan truyền trên Twitter với tiêu đề "xuất sắc và ôn hòa" để nhắc tới phong cách mà Đệ nhất phu nhân Mỹ. Báo đã đăng một bức ảnh bà Melania bước xuống từ chiếc Không lực Một tại thủ đô Riyadh ngày 20/5 trong một bộ đồ màu đen. Bộ trang phục này của hãng Stella McCartney trị giá 1.495 USD được phối với một chiếc thắt lưng vàng bản to. Bộ quần áo này trông khá giống một bộ abaya, một chiếc áo khoác rộng được nhiều phụ nữ Arab mặc. Bộ đồ này vừa thời thượng vừa tôn trọng văn hóa của đất nước mà bà Melania đặt chân đến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm