Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất tại VIB

25/07/2019 - 13:56
Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình ưu đãi "Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất” áp dụng cho tất cả khách hàng gửi mới Tiết kiệm hay mở mới Hợp đồng tiền gửi lĩnh lãi linh hoạt từ 10 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.
Cụ thể, từ nay đến 24/10/2019, khách hàng nhận ngay 3 ưu đãi lãi suất, bao gồm 0,1%/năm lãi suất tặng thêm, 1% lãi suất trên toàn bộ tiền lãi và lãi suất tiền gửi tại Ngân hàng Quốc tế (VIB). Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh VIB trên toàn quốc hoặc qua dịch vụ Ngân hàng điện tử Internet banking và ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Sau khi hoàn tất gửi tiền, lãi suất tặng thêm và 1% lãi suất tặng trên số tiền lãi của kỳ lĩnh lãi đầu tiên sẽ được chuyển ngay vào tài khoản thanh toán (TKTT) của khách hàng mở tại VIB.
 
kh-giao-dich-tai-quay-ngan-hang-vib.jpg
Khách hàng giao dịch tại VIB 
Ngoài ra, gửi tiết kiệm tại VIB trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội trúng 1.000 chỉ vàng và được miễn phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý TKTT và phí duy trì thẻ Thanh toán toàn cầu (IDC). Đây là ưu đãi của VIB dành cho chủ gói tài khoản Saphire là những khách hàng dùng bộ ba TKTT, e-banking và IDC; và chủ gói Gold là những khách hàng dùng bộ đôi TKTT với e-banking hoặc với IDC trong thời gian từ nay đến 31/12/2019.
 
VIB là một trong số ít ngân hàng đang áp dụng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Lãi suất tiền gửi VIB đang thuộc nhóm cạnh tranh trên thị trường, từ 7,2% đến 7,6%/năm với các kỳ hạn từ 6 đến dưới 12 tháng và từ 7,5 đến 8,0%/năm với các kỳ hạn từ 15 tháng trở lên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm