H’ Ăng Niê quyết chinh phục vương miện Hoa hậu Đại Dương

21/10/2017 - 10:53
H’Ăng Niê bắt đầu hành trình chinh phục vương miện tại các cuộc thi sắc đẹp từ năm 19 tuổi nhưng vẫn chưa một lần chạm tay đến ngôi vị cao quý. Ở lần tái xuất tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô không ngại đặt ra mục tiêu chinh phục vị trí cao nhất.
Chào H’ Ăng Niê, lý do gì khiến bạn tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Đại Dương (HHĐD) sau rất nhiều cuộc thi nhan sắc khác chưa thành công? Đã bao cuộc thi đi qua. nhiệt huyết trong bạn có bị giảm sút không?

Thực ra, khi điều gì mà chinh phục chưa được thì tôi sẽ tiếp tục thôi. Và chắc chắn là nhiệt huyết của tôi với cuộc thi không giảm sút mà còn phải hơn chứ. Tại vì những gì tôi đã đúc kết được từ những năm trước càng giúp cho bản thân thêm tự tin tỏa sáng nên chắc chắn là phải mong chờ cuộc thi hơn.
h-ang-nie-9.jpg
Người đẹp tiếp tục ghi danh, tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi Hoa hậu Đại Dương năm 2017

Mục tiêu của bạn ở cuộc thi HHĐD năm nay như thế nào?
 
Thực ra, đến với cuộc thi nào thì tôi cũng đặt ra mục tiêu cao nhất chứ không thể thấp hơn được. Nhưng vấn đề còn lại là phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa. 
h-ang-nie-8.jpg
Người đẹp có nước da bánh mật, được các fan ưu ái đặt biệt danh "Ngọc Trai Đen"


Theo bạn, tiêu chí đánh giá của HHĐD có gì khác biết các cuộc thi khác?

HHĐD có sự khác biệt là chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường nhiều hơn nên các thí sinh phải tìm hiểu rất sâu những kiến thức về bảo vệ môi trường. Và năm nay tôi mang đến phần thi tài năng là phần thi thuyết trình về môi trường biển và những bất cập cùng phương hướng giải quyết về tình trạng ô nhiễm môi trường.
h-ang-nie-6.jpg
Vẻ đẹp quá khác biệt của "Ngọc Trai Đen" có lẽ là nguyên nhân khiến người đẹp khó khăn tìm kiếm danh hiệu cao quý tại các cuộc thi mà cô đã từng tham gia


Bạn được nhật xét là có khả năng trình diễn sân khấu rất tốt ở các lần thi trước đây. Ở cuộc thi năm nay bạn có sự chuẩn bị nào cho các phần trình diễn của mình?

Công việc hiện tại của tôi là đào tạo catwalk và trình diễn nên cũng rất tự tin vào mảng này. Kể cả đạo diễn Henrry đang đào tạo cho các thí sinh dự thi năm nay cũng đánh giá cao khả năng trình diễn của tôi. Tôi mong rằng mình sẽ có phần thể hiện tốt nhất trong cuộc thi.
 
h-ang-nie-20.jpg
Một concept thời trang độc đáo mà người đẹp Ê Đê từng thể hiện


Ngoài việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, công việc chính của H Ăng Niê là gì ?

Tôi vẫn đi show thời trang và nhận chụp ảnh thời trang đều đặn. Song song đó tôi còn là giảng viên tại Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Ý tưởng Việt, thường xuyên đi đào tạo kỹ năng cho các nhân viên tại các ngân hàng. Mới đây tôi là giám khảo chấm thi tại cuộc thi Nét đẹp sinh viên ĐH Công Nghiệp.
h-ang-nie-12.jpg
Hình ảnh H' Ăng Niê trên tạp chí


Bạn từng chia sẻ nhiều tâm huyết về một số dự án dành cho cộng đồng các dân tộc ở Tây Nguyên. Bây giờ các dự án đó ra sao?

Tôi có hai dự án phát triển văn hóa các dân tộc Tây Nguyên. Và tôi hi vọng trong năm tới tôi có thể làm được các dự án đó. Trong đó một dự án đã hoàn thành được 50% rồi. Các dự án này liên quan đến vấn đề phát triển văn hóa các dân tộc và cả thời trang.
h-ang-nie-14.jpg
Người đẹp quan tâm đến đời sống văn hóa các dân tộc Tây Nguyên

Gương mặt của bạn khá phù hợp tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Bạn có ấp ủ về kế hoạch tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế hay không?

Thực ra, tôi đã nhận được lời mời tham gia một cuộc thi quốc tế. Nhưng vì theo quy định của Cục Nghệ thuật - Biểu diễn thì thí sinh đi thi quốc tế cần phải có thành tích top 3 của một cuộc thi sắc đẹp trong nước nên tôi chưa thể tham gia. Tôi cũng hi vọng mình sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi này để có thể nắm bắt cơ hội đang đến với mình.
h-ang-nie-16.jpg
Người đẹp đang chờ đợi một cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm