Hà Anh cùng chồng ngoại kết hôn đậm chất hành chính

13/07/2016 - 08:27
Sau một năm kể từ lễ đính hôn, siêu mẫu Hà Anh và chồng chưa cưới người Anh đã chính thức nhận giấy kết hôn trong buổi lễ trang trọng tại UBND quận Ba Đình - Hà Nội.

Sáng 13/7/2016, siêu mẫu Hà Anh cùng chồng chưa cưới đã có buổi nhận giấy đăng ký kết hôn mang đậm phong cách hành chính diễn ra trang trọng tại tại UBND Quận Ba Đình - Hà Nội. Phó chủ tịch UBND Quận Nguyễn Quang Trung đã đích thân trao cho đôi vợ chồng trẻ văn bản chính thức công nhận từ nay họ trở thành vợ chồng.

Ông Nguyễn Quang Trung Phó chủ tịch UBND Quận Ba Đình - Hà Nội đích thân trao cho đôi vợ chồng trẻ giấy chứng nhận kết hôn

Dù lấy chồng người Anh nhưng Hà Anh vẫn quyết định lựa chọn đăng ký kết hôn theo thủ tục hành chính Việt Nam. Buổi lễ nhận giấy kết hôn có sự hiện diện của bố mẹ của Hà Anh - nhà báo Lệ Hà và họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy.

Hai vợ chồng cùng bố và mẹ của Hà Anh

Đặc biệt, dù là một nhân vật hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng Hà Anh cùng chồng đã có buổi đón nhận giấy kết hôn theo một phong cách khá độc đáo này, xem đó như một thủ tục quan trọng trong hôn nhân của mình.

Anh Olly, ông xã siêu mẫu, hiện là giáo viên trường quốc tế, sống tại TP HCM. Dù kém vợ 2 tuổi nhưng anh rất chững chạc, tâm lý và luôn ủng hộ vợ hết mình trong sự nghiệp. Hà Anh tiết lộ đám cưới của mình sẽ được diễn ra thân mật vào cuối tháng này tại bãi biển Đà Nẵng, nơi được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây cũng chính là nơi Olly đã quỳ xuống cầu hôn Hà Anh trong không khí đầy  lãng mạn.

Hà Anh đã quyết định làm thủ tục hôn nhân tại Việt Nam thay vì theo chồng làm thủ tục tại Anh Quốc
Hà Anh hạnh phúc bên ông xã trong trong ngày chính thức trở thành vợ chồng
 Ông xã siêu mẫu là hiện là giáo viên trường quốc tế, sống tại TP HCM




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm