Hà Anh gọi chồng là vua sau vụ cháy ra mắt phim ‘Kong: Đảo đầu lâu’

10/03/2017 - 11:15
'Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tôi chưa từng trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này' - siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò MC buổi họp báo ra mắt bộ phim bom tấn tối 9/3 tại TPHCM cho biết.
3.jpg
 Hà Anh đảm nhận vai trò MC buổi ra mắt phim 'Kong: Đảo đầu lâu' tại TPHCM

Siêu mẫu Hà Anh nói, hôm qua có lẽ là một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô: 'Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật tôi chưa từng bao giờ trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này, cũng như trong cuộc đời với hơn 30 năm sống của tôi, chưa từng một lần tôi nhìn thấy một đám cháy thực trước mắt'.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình về vụ cháy sân khấu buổi ra mắt phim Kong: Đảo đầu lâu: 'Kết thúc phần mở màn, Hà Anh bước ra trong tiếng nhạc chào, chào đón toàn thể quan khách, quả thực, cực kỳ đẹp từ view sân khấu của Hà Anh. Bỗng nhiên, Hà Anh khi đang tiếp tục giới thiệu chương trình, nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo 'Cháy rồi' - Hà Anh nhìn lên phía cánh sân khấu phía bên trái thấy sân khấu bị bắt lửa.

4.jpg
 Hà Anh phỏng vấn khách mời tham dự buổi ra mắt phim

Trong tích tắc, Hà Anh nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra, để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng BTC kịp dập lửa và Hà Anh có thể xử lý tình huống này như thế nào.

Nhưng Hà Anh bắt đầu thấy khách mời được bắt đầu di chuyển ra xa khỏi khu vực sân khấu, nên Hà Anh cũng từ từ bước xuống sân khấu khi chồng Hà Anh tiến nhanh tới đỡ Hà Anh và đưa Hà Anh rời khỏi khu vực sân khấu an toàn.

Thú thực là khi ngồi lại, Hà Anh mới thực sự hiểu điều gì đang xảy ra. Chồng Hà Anh muốn đưa Hà Anh về ngay, nhưng Hà Anh muốn ở lại để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với đối tác. Hà Anh cùng chồng và team ngồi ở một nhà hàng để chờ BTC liên lạc trong trường hợp họ vẫn có phương án B là tiếp tục chương trình phía trên cụm rạp.

Chỉ sau 10, 15 phút, BTC liên lạc lại và mời Hà Anh lên xem bộ phim và thật vô cùng ngạc nhiên khi cả 6,7 rạp cùng trình chiếu phim đều đông kín khách. Không một người khách mời nào bỏ về, kể cả Celeb và quan chức nhà nước. Dù chỉ 15 phút trước đó, tình hình đã rất gay cấn'.

1.jpg
 Hà Anh và chồng trong buổi ra mắt phim

Sau khi thoát ra khỏi đám cháy, nhìn lại sự việc đã qua, siêu mẫu Hà Anh cho rằng trong hoạn nạn mới thấy được quý nhân. 'Lửa có thể thiêu rụi vật dụng, nhưng không phá hủy được tinh thần đoàn kết của một tập thể', cô khẳng định.

'Còn tôi, sẽ không bao giờ tôi quên, trong đám lửa cháy hừng hực ngày càng to dần, trong sự hoảng loạn rời bỏ của mọi người, lội ngược dòng ấy để đến bên tôi, tức khắc, đầy bao bọc, là người hùng của tôi, người chồng yêu đã hứa ở bên tôi trong mọi khó khăn. Anh đón tôi xuống, thu tôi vào lòng, và mang tôi đến bình yên trong lửa cháy, trong hoang mang của nhân loại', siêu mẫu chia sẻ.

Cô xúc động nói: 'Nếu Kong là vua của một vương quốc bí ẩn và là anh hùng của nhân vật nữ chính ấy, thì tôi cũng đã có vị vua của tôi, anh hùng của tôi!'.

6.jpg
 Cảnh trong phim "Kong: Đảo đầu lâu"

Bên cạnh đó, cô cũng không quên nhận xét bộ phim Kong: Đảo đầu lâu sau khi là một trong những khán giả được thưởng thức bộ phim này đầu tiên: 'Phim cực đỉnh và cảnh quay Việt Nam cực đẹp! Mỗi một frame hình là một tấm post card động. Chúng tôi sướng rung rinh khi xem ngôi làng mà ba tôi đã chỉ đạo tổ thiết kế dựng (họa sĩ Vũ Huy – PV). Cảnh đánh nhau thật ác liệt, oai hùng, phim giải trí mà làm quả đáng đồng tiền bát gạo!'.

Chồng của siêu mẫu Hà Anh là Olly Dowden, quốc tịch Anh, hiện là giáo viên tiếng Anh tại TPHCM. Đám cưới của hai người được tổ chức vào tháng 7/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm