Hà Anh tìm thí sinh cho Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

11/04/2017 - 17:43
Siêu mẫu Hà Anh vừa đảm nhận vai trò mới: Giám đốc casting của cuộc thi 'Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017' lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
ha-anh-2.jpg
 Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò Giám đốc casting cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 được khởi động từ ngày 15/3/2017. Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm gương mặt đại diện cho các Quốc gia thành viên, là cầu nối để thực hiện sứ mệnh tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu và quảng bá văn hóa giữa các nước trong khối ASEAN. Song song với đó là tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, ý chí, nghị lực và sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ Đông Nam Á cũng như bản lĩnh đối đầu trước những thử thách, khó khăn trên con đường phát triển và hội nhập cùng thế giới.

Siêu mẫu Hà Anh với rất nhiều kinh nghiệm thi, làm giám khảo và tuyển sinh các đấu trường nhan sắc quốc tế đã đồng ý tham gia cuộc thi với vai trò Giám đốc casting.

addhhasean.jpg
 Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho các quốc gia thành viên của ASEAN

Với ê kíp chuyên nghiệp, thông thạo nhiều thứ tiếng và am hiểu sâu sắc văn hóa các nước Đông Nam Á, siêu mẫu Hà Anh tự tin đại diện ban tổ chức triển khai hành trình tìm kiếm các thí sinh cho cuộc thi trên khắp khu vực.

'Cùng hội tụ và cùng tỏa sáng' - đó là khẩu hiệu của “chiến dịch” tìm kiếm thí sinh do Hà Anh đảm nhận. Siêu mẫu cho biết: Thông điệp mạnh mẽ và ý nghĩa xã hội lớn lao của cuộc thi sẽ tạo nên sức thu hút đối với tất cả các thanh nữ yêu hòa bình và khao khát đại diện giới thiệu vẻ đẹp quốc gia…

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ hoàn tất khâu tuyển sinh trước ngày 25/5/2017. Thí sinh có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký dự thi tại website: www.hoahauhuunghiasean.com. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Phú Yên vào đầu tháng 6/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm