Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương là 3 giám khảo HHVN 2018

13/06/2018 - 06:30
BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chiều 12/8 đã có buổi họp báo công bố danh sách Ban giám khảo chính của cuộc thi. Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử có đến 3 hoa hậu gồm Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương cùng giữ vị trí giám khảo.

Theo BTC, Danh sách Ban giám khảo HHVN 2018 bao gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng Ban giám khảo. Nhà thơ, nhà báo  Trần Hữu Việt - Phó Ban giám khảo. Cùng các thành viên BGK gồm: Giáo sư bác sỹ - Tiến sỹ Hoàng Tử Hùng, HHVN 1988 Bùi Bích Phương; HHVN 1992  Hà Kiều Anh, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh và Nhà Thiết kế Lê Thanh Hòa.

hoa-hau-viet-nam-2018-4.JPG
Hoa hậu Hà Kiều Anh tái xuất sau thời gian dài ít tham gia các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Mễ Thuận

“HHVN 2018 cũng là dấu ấn 30 năm HHVN. Việc kết hợp mời Bùi Bích Phương, Hoa hậu đầu tiên của lịch sử 30 năm Hoa hậu Việt Nam và Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu đương nhiệm và vừa đạt Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 cùng ngồi vào ghế giám khảo, cộng thêm Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đăng quang khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh là chủ ý của BTC. Chúng tôi tin rằng “Bộ ba quyền năng phái đẹp” này cùng với các thành viên còn lại trong Ban giám khảo sẽ có cái nhìn bao quát nhất, những nhận định chuẩn xác nhất để lựa chọn ứng viên xứng đáng nhất với vương miện năm nay.” – Ông Vũ Tiến – Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong – Phó Trưởng BTC cuộc thi cho biết.

Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng và đêm chung kết tại TPHCM. Riêng vòng chung khảo phía Nam sẽ bắt đầu hành trình tại FLC Quy Nhơn, vòng chung khảo phía Bắc vào tháng 7 tại Cửa Lò, Nghệ An.

hoa-hau-viet-nam-2018-9.JPG
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh (giữa) khoe sắc cùng các người đẹp khác
ở buổi họp báo. Ảnh: Mễ Thuận

Năm 2018, giải thưởng Người đẹp Nhân ái sẽ có quy mô lớn hơn và tổ chức thành các cụm thí sinh để tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện năng lực trong các hoạt động nhóm và giúp các dự án sẽ mang dấu ấn đậm nét và quy mô lớn hơn.

hoa-hau-viet-nam-2018-5.JPG
Hà Kiều Anh khoe sắc cùng các á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh: Mễ Thuận
hoa-hau-viet-nam-2018-8.JPG
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là thành viên trẻ nhất trong hội đồng BGK cuộc thi năm nay.
Ảnh: Mễ Thuận

Đêm Chung khảo phía Nam HHVN 2018 sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng – Á hậu Diễm Trang cùng sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa…, diễn ra lúc 20h00 ngày 23/6/2018 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm