Hà My bị dọa tạt axit vì “giật chồng” ở game show

15/01/2018 - 11:24
Ở tập 15 "Đường đến danh ca vọng cổ", Hà My khóc tức tưởi khi bị “đánh ghen”. Bên cạnh đó, “cô gái mù” Trúc Phương được mổ mắt và mong ngóng đi gặp người yêu. Học trò của Thanh Hằng thì nhập tâm với vai diễn của NSƯT Thanh Nam.
Hà My bị dọa tạt axit vì giật chồng
Tiết mục đầu tiên của đêm thi thuộc về một “chiến binh” mạnh của đội Kim Tử Long - nghệ sĩ Hà My. Ở vòng thi này, Hà My thử thách mình với vai diễn Hồng - một nhân vật có nội tâm phức tạp trong bộ phim Kiều nữ và đại gia. Vai diễn từng ghi dấu ấn với khán giả màn ảnh nhỏ bởi nữ diễn viên Ngọc Lan.
ts-ha-my-5.JPG
Nghệ sĩ Hà My (giữa) bị đánh ghen và dọa tạt axit trong vở diễn

Trên sân khấu, Hà My hóa thân thành một kiều nữ mồi chài đại gia để lấy tiền nuôi chồng con. Khi Hà My bị đánh ghen, dọa tạt axit, chồng của cô là Lê Văn Hậu từ quê lên chứng kiến hết cảnh tượng. Kết thúc tiết mục, không chỉ có Hà My và Văn Hậu bật khóc nức nở mà các khán giả trường quay cũng đều giàn giụa nước mắt. Đặc biệt, phần thi của Hà My còn có sự trợ diễn của tác giả Tô Thiên Kiều trong vai đại gia.

Cùng thưởng thức tiết mục của nghệ sĩ Hà My:



Thanh Hằng cho biết giọng Hà My rất ngọt, đi kèm với diễn xuất tự nhiên khi hóa thân thành nhân vật Hồng. Nữ HLV cho biết Hà My đã truyền tải được vai diễn một cách hài hòa, nhẹ nhàng mà lại lấy được nước mắt của khán giả. Kim Tử Long cho biết Hà My có nhiều ưu điểm hội tụ về giọng ca, diễn xuất, sắc vóc. Nam HLV hài lòng với phần thể hiện của thí sinh nhưng khuyên cô không nên chủ quan mà phải ngày càng phát huy để làm gương cho lớp đàn em.
 
“Cô gái mù” Trúc Phương khóc hết nước mắt vì bị “phụ tình”
Ở tiết mục tiếp theo, HLV Thoại Mỹ một lần nữa mang tác phẩm Sông dài lên sân khấu. Khác với tiểu phẩm của Á Quân Minh Chí ở mùa trước, HLV Thoại Mỹ khai thác bộ phim dưới góc nhìn của một nhân vật khác, phù hợp với màu sắc của “cô gái mù” Trúc Phương. Nữ HLV còn nhờ cậy đến sự trợ diễn của nghệ sĩ Lý Thu, Dũng Nhí để hỗ trợ học trò.
ts-truc-phuong-1.JPG
Thí sinh Trúc Phương tiếp tục lấy nước mắt khán giả

Trên sân khấu, cô nàng “sầu nữ”  đóng vai một cô gái vừa được mổ mắt và luôn mong ngóng được về quê thăm cha cùng người yêu. Tuy bị người mẹ bịa chuyện người yêu cũ đã phụ tình nhưng sau cùng, Trúc Phương cũng biết được sự thật về người mình thầm mong nhớ,

Cùng xem lại phần thi của Trúc Phương:



Nhận xét về phần thi của học trò, Thoại Mỹ cho biết khi tập luyện, chị luôn nhắc nhở Trúc Phương hát “mở miệng ra” để âm thoát ra tròn vành, rõ chữ. Đến mức các thầy đờn đã lấy câu cửa miệng đó làm biệt danh cho Thoại Mỹ. Nữ HLV còn chỉ ra khuyết điểm của Trúc Phương là hát nốt cao bị thé, còn nốt thấp bị chìm. Chị thường phải trực tiếp chỉnh sửa cao độ của bài nhạc cho phù hợp với tông giọng của thí sinh. Tuy nhiên sau cùng, Thoại Mỹ không quên ngợi khen giọng hát của học trò ngọt ngào, luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.
 
Đón xem tập 16 Đường đến danh ca vọng cổ - tập tiếp theo của vòng Chuyển thể phim, lên sóng vào lúc 20g30, thứ Sáu, ngày 19/01/2018 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm