Hà Nội: 2 bé gái nghi bị bắt cóc

16/05/2016 - 11:21
Vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 14/5 ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. 2 bé gái bị bắt cóc là chị em họ (9, 10 tuổi). 2 người tình nghi đã bị công an triệu tập nhưng gần 3 ngày trôi qua, 2 cháu bé vẫn biệt tích.
Theo phản ánh của ông Tạ Văn Khải bố của cháu Tạ Thu Trang (10 tuổi) ở thôn Vĩnh Trung, chiều ngày 14/5, cháu Tạ Thu Trang và cháu Nguyễn Trang (chị em họ) cùng đi chơi ở trong thôn. Đến chiều tối, gia đình không thấy cháu về nên đi tìm khắp thôn. Ông Khải cũng tìm đến nhà cháu Nguyễn Trang (9 tuổi) để hỏi thông tin, nhưng gia đình cháu Trang cũng đang hốt hoảng đi tìm.
11.jpg
 Gần 3 ngày nay, gia đình của cháu Tạ Thu Trang không có thông tin gì về cháu. 
Ông Khải có hỏi một số người dân trong thôn thì được biết, có 2 người phụ nữ ở cùng thôn đã chở các cháu đi ra khỏi làng. Trước sự việc này, gia đình ông Khải đã báo cáo vụ việc lên chính quyền.  
Công an huyện Phú Xuyên đã triệu tập 2 đối tượng tình nghi trong thôn Vĩnh Trung để điều tra.  
Hiện công an huyện Phú Xuyên vẫn đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.
chau-trang.jpg
Cháu Nguyễn Trang cũng mất tích cùng cháu Tạ Thu Trang. Đến giờ công an huyện Phú Xuyên đang vào cuộc để điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm