Hà Nội: 2 nữ sinh tử vong trong phòng trọ, nam thanh niên nhảy lầu tự vẫn

16/09/2019 - 10:08
Thấy nam thanh niên rơi từ trên tầng xuống đất, người dân vội đến cứu giúp. Tuy nhiên, khi chạy lên nhà để kiểm tra thì phát hiện 2 cô gái trẻ tử vong trong phòng trọ, trên người có nhiều vết thương.

Sáng sớm nay, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ngõ 30, phố Nghĩa Đô (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) khiến dư luận xôn xao. Sau khi nhận được tin báo của bạn đọc, PV PNVN đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận tình tình.

Tại hiện trường, xe cứu thương vẫn đang đỗ trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc để đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường. Toàn bộ khu vực nghõ 30 phố Nghĩa Đô đã bị phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.

an-mang-1.jpg
Công an phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

 Trao đổi với PV, một số nhân chứng sống ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô cho biết, khoảng 6h30 phút ngày 16/9, họ phát hiện 1 nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao của 1 nhà dân trong ngõ xuống đất và bị thương nặng, thở thoi thóp.

Thấy vậy, mọi người lại tới kiểm tra thì thấy thanh niên này bị thương ở bụng, chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và xe cấp cứu. Ít phút sau đó, người này được đưa đi cấp cứu. Lúc này, 1 số người dân đã tới kiểm tra toà nhà nam thanh niên này nhảy xuống đất thì phát hiện 2 cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ, trên người có nhiều vết thương.

an-mang-4.jpg
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường để vận chuyển nạn nhân

 Chị H, nhân chứng cho biết, nơi 2 cô gái trẻ tử vong là căn phòng tầng 2 của ngôi nhà này.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Cầu Giấy xác nhận sự việc phát hiện 2 cô gái tử vong trong phòng trọ và 1 nam thanh niên nằm bất động trọng thương dưới đường ở ngõ 30 phố Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, 2 cô gái trẻ đều sinh năm 2000, một người quê ở Hải Dương và một người quê ở Điện Biên. Cả hai đang là sinh viên của một trường tại Hà Nội. Tuy nhiên, nhà chức trách từ chối cung cấp danh tính của các nạn nhân.

an-mang-3.jpg
Ngõ 30 Nghĩa Đô, nơi xảy ra sự việc

 Một số nguồn tin cho hay, có thể nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cũng xác nhận, hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc và sẽ thông tin sau.

Hiện vụ việc đang được PC 02 Công an Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm