Hà Nội: 205 sản phẩm, hàng hóa được bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2019

28/10/2019 - 16:22
Dự kiến, lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tối 1/11/2019; trong đó có 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng được bình chọn đợt này.

Ban tổ chức Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết: Ban tổ chức đã triển khai bình chọn đối với 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng tham gia trên website binhchonhangviet.com.vn. Cùng với đó, tiến hành bình chọn trực tiếp của người dân tại các cụm dân cư với số phiếu phát hành là hơn 4.000 phiếu hợp lệ.

Đồng thời, Ban giám khảo tổ chức chấm điểm độc lập các sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia bình chọn. Theo đó, kết quả có 27 sản phẩm dịch vụ của 24 doanh nghiệp lọt vào Top 1; Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.

Dự kiến, lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tối 1/11/2019, tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội, cho biết: Kết quả bình chọn cho thấy người tiêu dùng Thủ đô ngày càng quan tâm và đặt niềm tin vào hàng hóa trong nước sản xuất.

 

Hàng hóa Việt Nam được quảng bá, giới thiệu rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ để đến gần với người tiêu dùng hơn. Ảnh minh họa

 

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động. Qua đó tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá, tuyên truyền, lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phong phú, có chất lượng cao đến với người tiêu dùng cả nước, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường.

Các sản phẩm được bình chọn với 14 tiêu chí, trong đó có thêm tiêu chí mới về về “Mẫu mã, Bao bì” so với năm ngoái. Sản phẩm, hàng hóa được bình chọn gồm các lĩnh vực: ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, xây dựng, trang trí nội thất, dược phẩm, hóa mỹ phẩm; Giáo dục - Đào tạo, thủ công mỹ nghệ, hàng nông sản thực phẩm và các ngành, dịch vụ được bình chọn bao gồm: ngân hàng, du lịch, truyền thông, vận chuyển…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm