Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ

11/09/2017 - 11:00
Khi mở cửa phòng để kiểm tra, nhân viên nhà nghỉ hoảng hốt phát hiện người mẹ đã tử vong trong tư thế treo cổ, cạnh đó hai con nhỏ của người này cũng tử vong với nhiều vết thương tích.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng quận Hoàng Mai (Hà Nội), công an quận Hoàng Mai đang điều tra làm rõ vụ ba mẹ con tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Đại Kim.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 0h30 sáng 11/9 tại nhà nghỉ Đ.T ở khu đô thị Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội). Vào thời gian trên, nhân viên nhà nghỉ phát hiện vụ việc và đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Theo nhân viên nhà nghỉ này, trước thời điểm xảy ra vụ việc, chị Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) cùng 2 con nhỏ đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ này.

photo-1-1501222576689.jpg
Ảnh minh họa.

 Đến đêm 10/9 thấy khách thuê phòng không đi ra ngoài, có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên nhân viên đã gõ cửa phòng để hỏi thăm. Tuy nhiên, sau nhiều lần gõ cửa không nhận được phản hồi, nhân viên đã phá khóa để kiểm tra thì bang hoàng phát hiện chị N. đã tử vong ở tư thế treo cổ.

Ngoài ra, 2 con nhỏ của chị (một cháu 6 tuổi, 1 cháu khoảng 2 tuổi) đã tử vong với nhiều thương tích trên người.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo phường Đại Kim xác nhận thông tin trên và cho biết hiện công an đang điều tra làm rõ.

Một số nguồn tin cho rằng, có thể chị N. buồn chuyện gia đình nên đưa con đến đây thuê phòng sau đó nghĩ quẩn nên đã sát hại 2 con trước khi tự tử.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm