Hà Nội: Bé sơ sinh tử vong vì bị rơi từ nhà cao tầng xuống sân chung cư Linh Đàm

18/10/2018 - 22:01
Nghe tiếng động ở sân chung cư HH1C và HH2A Linh Đàm, người dân chạy ra xem thì phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh ở giữa sân.

Vụ việc kinh hoàng trên vừa xảy ra tại sân vui chơi chung của tòa nhà HH1C và HH2A Linh Đàm (KĐT Linh Đàm, Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) khiến hàng ngàn cư dân ở đây xôn xao, hoảng hốt.

Hàng ngàn người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc

Anh N.C.D, một cư dân ở tòa HH1C cho hay, vào khoảng 20h30 tối nay (18/10), nhiều người dân đang vui chơi ở khu vực sân thì nghe tiếng động mạnh, như có một vật rơi xuống đất nên vội vàng lại kiểm tra. Khi tới nơi, tất cả sửng sốt vì một bé sơ sinh tử vong, máu chảy ra rất nhiều. Ngay lập tức, sự việc được báo với cơ quan chức năng.

Anh D. cho biết thêm, người dân nghi ngờ cháu bé bất hạnh bị mẹ làm rơi xuống đất. Người mẹ này có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Sự việc đau lòng trên thu hút sự quan tâm của người dân hiếu kỳ. Hàng ngàn người dân đã có mặt để theo dõi vụ việc. 

Một vị lãnh đạo phường Hoàng Liệt cho biết, hiện đơn vị vừa nhận được thông tin về vụ việc và đang cho các đơn vị chức năng kiểm tra, làm rõ vụ việc. 

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm