Hà Nội: Cháy lớn tại phố Trần Hưng Đạo, cứu sống 5 người bị mắc kẹt

29/07/2018 - 08:55
Một gia đình 5 người bị mắc kẹt may mắn được cứu sống trong vụ cháy lớn xảy ra tại phố Trần Hưng Đạo trong đêm 28/7

Vào khoảng 21h45  ngày 28/7, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 5 người bị mắc kẹt.

Theo nhân chứng, vào khoảng thời gian trên họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ ngôi nhà số 31 phố Trần Hưng Đạo, nhiều người xung quanh hô hoán tháo chạy ra khỏi nhà.

 

1.jpg
Cảnh sát PCCC đã phải dùng đến xe thang hiện đại để giải cứu 5 người bị mắc kẹt. Ảnh: FB.

 

 Tuy nhiên bên trong có 1 gia đình gồm 5 người đã bị mắc kẹt và chạy lên tầng trên, ngay sau đó một số người dân đã gọi điện cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều xe cứu hỏa cùng xe thang nhanh chóng tới hiện trường dập lửa. Đến hơn 22h00 đám cháy đã được dập tắt.

 

2.jpg
Lực lượng chức năng đã phá cửa ở tầng 1 để chữa cháy và tiến hành giải cứu người. Ảnh: FB.

 

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết, sau khi nhận tin báo cháy, Chỉ huy phòng đã điều động 2 mô tô chữa cháy nhanh chóng tiếp cận hiện trường cứu người mắc kẹt. Đồng thời cử 2 xe chữa cháy chuyên dụng và một xe thang tiếp cận ngay sau đó.

 

3.jpg
Sau khoảng thời gian nỗ lực, lực lượng chức năng đã dùng xe thang giải cứu thành công 5 người bị mắc kẹt. Ảnh: FB.

 

 “Do mô tô cứu hỏa cơ động nhanh nên lực lượng đã mau chóng tiếp cận đám cháy, hướng dẫn, cứu được 5 người mắc kẹt ở tầng trên. Trong quá trình cứu người, dập lửa, một chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã bị thương nhẹ. Sau ít phút triển khai đội hình dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn”, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 1 cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm