Hà Nội: Chồng bắn vợ trọng thương vì mâu thuẫn

13/10/2018 - 22:15
Người chồng lúc gặp vợ thì xảy ra cãi vã, lúc này người đàn ông đã rút súng bắn hai phát khiến vợ bị thương. Thời điểm đó, 1 nhân viên bảo vệ của tòa chung cư chứng kiến vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 13/10 tại khu chung cư VOV phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi ô tô đến trước sảnh toà CT2 - C2 của khu chung cư VOV để tìm gặp người vợ đang thuê nhà tại đây để nói chuyện.

2 vỏ đạn tại hiện trường vụ việc.

Trong lúc nói chuyện cả hai xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Ngay sau đó, người chồng rút súng bắn 2 phát đạn khiến vợ bị thương ở vai.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ phường Mễ Trì cho biết, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là chị Phạm Lê T. (SN 1977). Nghi phạm gây án ban đầu được xác định là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại số 3 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, hiện đang tạm trú tại ngõ Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội).

Được biết, Dũng là chồng của chị T., nhưng cả 2 đã ly thân một thời gian. Chị T. bị bắn 2 phát thương tích ở vai, chảy nhiều máu và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm