Hà Nội: Cô giáo chỉ đạo học sinh tiểu học tát bạn 50 cái tại lớp

05/12/2018 - 13:47
Chỉ vì “nói bậy” trong giờ học, một học sinh lớp 2 trường Tiểu học Quang Trung (Q.Đống Đa, Hà Nội) bị cô giáo yêu cầu một bạn trong lớp tát 50 cái. Đến cái tát thứ 20, em này quá đau đớn nên cô giáo yêu cầu dừng lại.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/12 tại trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội khi một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái. Sau khi bị tát 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại.

Em P. - học sinh lớp 2A5 đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Nguyên nhân em P. bị tát là do em này mắc lỗi “nói bậy”. Cô giáo T. – chủ nhiệm lớp là người yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt em P. 50. Đến cái thứ 20, cô giáo yêu cầu Đ. dừng lại do P. khóc to vì đau đớn.

truong-tieu-hoc-quang-trung.jpg
Trường Tiểu học Quang Trung nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ phụ huynh của em P., về nhà, con chị tỏ ra vô cùng sợ hãi và kể lại sự việc. “Cháu nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy" – nữ phụ huynh bức xúc.

Một phụ huynh có con học cùng lớp P. cũng rất bất bình, bởi vụ việc 231 cái tát ở Quảng Bình chưa lắng xuống thì lại xảy ra vụ việc này. Nữ phụ huynh đề nghị nhà trường nhanh chóng vào cuộc, xử ký nghiêm vụ việc.

Bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung, trao đổi với báo chí rằng đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng kiểm tra, xử lý.

Để làm rõ việc này, chúng tôi đã liên hệ với bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng nhà trường. Bà Vân cho biết đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang tiến hành kiểm tra xử lý. 

Vụ tát bạn xảy ra ở Trường THCS xã Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) xảy ra ngày 19/11/2018 chưa kịp lắng xuống thì ngay giữa thủ đô lại xảy ra vụ bạo hành học đường có tính chất tương tự như vụ cô giáo chỉ đạo các bạn tát 1 học sinh 231 cái. Đến nay, vụ việc xảy ra ở trường THCS Duy Ninh đã được cơ quan công an ra quyết định khởi tố vụ án. Hiệu trưởng trường này cung đang bị kiểm điểm để xem xét xử lý.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin về sự việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm