Hà Nội: Con rể đâm bố vợ, đốt nhà, đâm rách mắt chiến sỹ công an

24/07/2018 - 09:50
Sau khi đâm đuổi bố vợ, gã con rể khóa cửa, một tay cầm dao và tưới xăng đốt nhà khiến một phụ nữ và 3 cháu nhỏ gặp nguy hiểm. Khi công an có mặt, kẻ này còn điên cuồng chống đối khiến một chiến sỹ bị thương ở vùng mắt.

Sáng nay, theo thông tin từ công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra, làm rõ vụ con rể đâm trọng thương bố vợ, châm lửa đốt nhà và đâm một chiến sỹ công an bị thương xảy ra vào tối 23/7.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối 23/7, con rể của ông T. (chưa cung cấp danh tính) đến nhà bố vợ ở số 26, ngõ 62/335 đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, sau khi chửi bới, tranh cãi với bố vợ, gã con rể đã dùng dao đâm vào bắp tay ông T. và truy sát khiến bố vợ phải bỏ chạy. Nhờ sự giúp đỡ của người dân, ông T. mới thoát nạn.

dot-nha-bo-vo.jpg
Hiện trường vụ việc

 Sau khi truy sát hụt bố vợ, người đàn ông này khóa trái căn nhà số 26 và tưới xăng châm lửa đốt. Để uy hiếp, tên này một tay cầm dao, một tay cầm can xăng và dọa sẽ đâm nếu ai can thiệp.

Mặc dù ông T. đã thoát ra ngoài, nhưng lúc này trong nhà vẫn còn vợ ông và 3 cháu nhỏ. Quá hoảng sợ, người này đã đưa 3 cháu chạy lên tầng trên của căn nhà khi lửa đã bao trùm toàn bộ tầng 1. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn mở van bình gas để gây nổ.

“Lúc đó, lửa cháy rất dữ dội, chúng tôi phải hô hoán những nhà xung quanh cắt toàn bộ điện để chống cháy lan. Rất may mắn, khoảng 10 phút sau, ngọn lửa trong căn nhà bé dần và không cháy lan lên các tầng trên. Khi cháy nhà, một số người hô hoán vợ chú T. đang đứng ngoài hành lanh tầng 3 cùng các cháu nằm sát xuống mặt đất để tránh khói và đóng chặt cửa phòng lại để người đàn ông kia không tiếp cận được...”, một nhân chứng kể lại.

dot-nha-bo-vo-2.jpg
Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

 Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt để khống chế đối tượng, dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn điên cuồng chống đối và đã gây thương tích cho một chiến sỹ công an vào vùng mắt. 

Được biết, người đàn ông có hành vi điên loạn ấy chính là con rể cũ của ông T. Tuy nhiên, giữa anh ta và con gái ông T. đã ly hôn từ nhiều năm nay. Tên này đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Trước đó, trưa 18/7, tại xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội), gia đình ông K. cũng bị con rể cũ mang đến 4 bình gas loại lớn rồi mở van châm lửa đốt khiến cả làng xôn xao, lo lắng. Lực lượng cảnh sát PCCC đã phải huy động nhiều xe và cán bộ, chiến sỹ đến để khống chế đám cháy.

Hiện công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra làm rõ vụ việc xảy ra đêm qua ở Xuân Đỉnh.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm