Hà Nội: Đâm chết người sau khi bị nhắc nhở chuyện đánh người yêu

15/09/2019 - 14:30
Bị nhắc nhở về việc đánh bạn gái, Ngọ Đức Thuận xảy ra tranh cãi với một người đàn ông. Sau đó, Thuận dùng dao bầu đâm khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một nhà hàng trên phố Lê Duẩn vào tối 14/9.

Cụ thể, chị Th. và Ngọ Đức Thuận (SN 1993, trú tại Hà Trung, Thanh Hóa) vừa là đồng nghiệp làm việc tại nhà hàng Hầm Phố vừa là người yêu của nhau. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên Thuận đã đánh chị Th. Bức xúc vì bị người yêu đánh, chị Th. đã kể lại sự việc với anh Đ.T (SN 1976, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

dam-chet-nguoi.jpg
Đối tượng Ngọ Đức Thuận.

 Nghe Th. kể lại việc bị người yêu đánh, anh Đ.T liền rủ thêm 2 người bạn nữa cùng đến quán Hầm Phố tìm gặp Thuận để nói chuyện.

Tại đây, giữa nhóm của anh T. và Thuận xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Trong lúc nóng giận, Thuận đã vớ con dao bầu ở quán để đánh trả. Thuận đã đâm vào bụng của anh T. khiến nạn nhân gục xuống. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, song nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

ham-pho-142-le-duan-38160.jpg
Nhà hàng Hầm Phố, nơi xảy ra vụ án mạng.

 Về phần Thuận, sau khi gây án, Thuận vứt dao bỏ chạy. Đến 4h sáng nay 15/9 công an đã bắt giữ được Thuận.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm