Hà Nội: Điều tra vụ anh cầm dao truy sát cả nhà em trai

01/09/2019 - 14:29
Do mâu thuẫn, Nguyễn Văn Đông xách dao sang nhà em trai rồi dùng dao đâm chém loạn xạ khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Sáng 1/9, theo thông tin từ Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội), đơn vị này đang phối hợp cùng Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng.

Thông tin ban đầu, vào sáng 1/9 Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà) do mâu thuẫn đã vác dao sang nhà em trai là Nguyễn Văn B. để “nói chuyện”.

nguyen-van-dong.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Đông bị khống chế sau khi gây án.

 

 Tại đây, Đông đã dùng dao đâm chém loạn xạ vào em trai và những người có mặt. Hậu quả khiến anh B. và 1 người nữa tử vong tại chỗ. 3 người khác cũng bị Đông chém bị thương. Danh tính nạn nhân chưa được cảnh sát tiết lộ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đình Đà – Chủ tịch UBND xã Hồng Hà - xác nhận về vụ án mạng trên và cho biết thêm, 2 người tử vong tại chỗ còn 3 người đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân chứng kiến vụ việc tỏ ra sợ hãi. Nhiều người chỉ dám đứng từ xa quay clip và hô hoán gọi công an tới bởi hung thủ quá hung hãn.

giet-nguoi-2.jpg
Một nạn nhân tử vong tại chỗ.

 "Người đàn ông 53 tuổi còn cầm dao đuổi công an", một nhân chứng cho biết.

Đông đã có gia đình, chưa có tiền án, tiền sự. Công an huyện Đan Phượng đã phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm