Hà Nội: Điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong khi gửi tại cơ sở trông trẻ

21/06/2018 - 21:25
Chỉ khoảng vài tiếng đồng hồ sau khi bố đưa đến gửi tại cơ sở trông trẻ, bé trai 2 tuổi được đưa đến viện cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân. Cháu bé xấu số đã tử vong tại bệnh viện.

Theo thông tin từ công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội), cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ bé trai 2 tuổi tử vong sau khi được đưa đến gửi tại cơ sở trông trẻ thuộc xã Thủy Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội) vào trưa 20/6.

be-trai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong_lhzb.jpg
Cơ sở trông trẻ nơi xảy ra sự việc đáng tiếc - ảnh Thanhnien

 Thông tin ban đầu cho thấy, sáng 20/6 bố cháu N.C.D (2 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên) đưa đến một cơ sở trông trẻ trên địa bàn để gửi cho bà L.T.L (trú tại thị trấn Xuân Mai, chủ cơ sở).

Tuy nhiên, đến khoảng 11h trưa cùng ngày, cháu D. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tím tái, co giật. Bé trai này đã tử vong ngay sau đó tại bệnh viện đa khoa Chương Mỹ.

Một số hàng xóm cho hay, gia đình cháu D. có quen biết với bà L. chủ cơ sở nên đã đưa con đến đây gửi. Sáng hôm đó, vì vợ đi vắng nên bố cháu D. đã đưa con đến cơ sở này để nhờ bà L. trông hộ. Không ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến cháu D. tử vong.

Lãnh đạo huyện Chương Mỹ cũng đã xác nhận thông tin về vụ việc này và cho biết đã chỉ đạo điều tra làm rõ. Trong ngày 21/6, đại diện chính quyền địa phương cũng đã đến nhà cháu D. thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau. 

Hiện chưa xác định được cơ sở trông trẻ này có đầy đủ giấy phép theo quy định hay không.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm