Hà Nội: Điều tra vụ cô gái trẻ bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân

15/10/2018 - 08:14
Nghe tiếng kêu cứu của cô gái trẻ, người dân chạy ra thì cô đã bị đâm gục giữa đường, trên người có nhiều vết thương, máu chảy ướt đẫm cả áo.

Vụ việc trên xảy ra tối 14/10 tại phố Bùi Thị Xuân thuộc phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, khiến một cô gái trẻ phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên cô gái đang lưu thông bằng xe máy (BKS 89…) trên đường thì bị một người thanh niên đi xe máy biển kiểm soát tỉnh Hải Dương theo sau đòi nói chuyện. Sau đó nam thanh niên đã áp cô gái vào lề đường rồi vung dao đâm nhiều nhát vào lưng cô gái.

dam-nguoi-yeu-cu-0609426_paee.jpg
Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Một người dân sống khu vực đó cho hay, khi đang đi tập thể dục thì nghe tiếng kêu cứu của cô gái nên đã chạy lại để hỗ trợ. Khi đến nơi, cô gái đã gục xuống đường, máu chảy ướt hết áo. Ngay lập tức, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của nạn nhân.

Một nguồn tin cho hay, hung thủ là người yêu cũ của nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bùi Thị Xuân đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo với công an quận Hai Bà Trưng để điều tra theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm