Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông sàm sỡ, tát phụ nữ ở hầm chung cư Mipec

04/09/2019 - 09:40
Khi dừng xe máy tại tầng hầm chung cư thì chị M. bị một người đàn ông lạ mặt tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Người đàn ông này đã sờ vào đùi, bụng và vùng kín của chị. Toàn bộ hành vi bỉ ổi của người đàn ông đã bị camera an ninh quay lại.

Sáng 4/9, theo thông tin từ Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội), đơn vị đang xác minh, làm rõ nội dung tố cáo của chị L.H.M. (SN 1991, trú tại Ba Đình, Hà Nội) về việc chị bị một người đàn ông sàm sỡ, quấy rối tình dục tại hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên vào đêm 2/9.

Liên quan đến vụ việc này, nạn nhân là chị L.H.M kể lại, vào khoảng 21h50 phút tối 2/9, chị đến thăm mẹ đẻ ở chung cư Mipec Long Biên, khi gửi xe tại tầng hầm B2 của chung cư này thì bị một người đàn ông lạ mặt đi đến, có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các bộ phận nhạy cảm của chị.

chung_cu_mipec_long_bien.jpg
Hầm chung cư Mipec Long Biên, nơi xảy ra sự việc

Quá sợ hãi, tôi đã la hét và được hai người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì bị người đàn ông này đấm vào mặt”, chị M. bức xúc trình bày.

Sau đó, chị M. đã trình báo sự việc với Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên và làm đơn trình báo lên Công an phường Ngọc Lâm.

Chị M. cho biết thêm, người đàn ông lạ mặt có biểu hiện say rượu.

Hiện Công an phường Ngọc Lâm đã trích xuất camera an ninh khu vực tầng hầm chung cư này để truy tìm tung tích kẻ sàm sỡ chị M.

(Hành vi tấn công tình dục chị M. của người đàn ông đã bị camera ghi lại)

Theo clip được nạn nhân cung cấp, người đàn ông khoảng 50 tuổi đã có hành vi sờ soạng vào nhiều chỗ nhạy cảm trên cơ thể chị M. Khi nạn nhân la hét thì có nhiều người tiến lại để can ngăn, lên án hành vi của kẻ biến thái thì người này đã có hành vi hành hung người khác.

Sự việc chỉ dừng lại khi được bảo vệ tòa nhà ca ngăn. Kẻ biến thái cũng đã bỏ đi.

sam-so.jpg
Người đàn ông sờ vào vùng kín của chị M. Ảnh cắt từ clip

Thời gian vừa qua, đã xảy ra không ít vụ việc phụ nữ bị sàm sỡ, quấy rối tình dục tại nơi công cộng như thang máy, hầm chung cư, bãi gửi xe… khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Đặc biệt, chế tài xử phạt cho những hành vi này còn quá nhẹ. Thông thường, kẻ quấy rối chỉ bị xử phạt 200 nghìn đồng càng khiến dư luận bức xúc hơn.

Vụ việc chị M. bị tấn công tình dục ở hầm gửi xe chung cư trên khiến dư luận tiếp tục xôn xao, lo lắng.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Ngọc Lâm xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm