Hà Nội: Điều tra vụ nữ giúp việc theo giờ tố bị chủ nhà hiếp dâm

14/07/2019 - 11:30
Một nữ giúp việc theo giờ tố bị nam thanh niên là chủ nhà có hành vi hiếp dâm khi cô đang làm việc tại nhà anh này.

Ngày 14/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận hiện đơn vị này đang tiến hành xác minh vụ việc một nữ giúp việc theo giờ tố bị nam chủ nhà hiếp dâm.

Cụ thể, chiều 13/7, một nữ giúp việc theo giờ khi đến làm việc tại chung cư HH4A (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) đã bị chủ nhà là nam thanh niên sinh năm 1988 (nguyên quán Hải Dương) đóng cửa lại để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi thấy nạn nhân van xin và la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.

 

chung-cu.jpg
Chung cư HH4A Linh Đàm, nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, nữ giúp việc về đưa người thân tới đánh nam thanh niên chủ nhà rồi đưa xuống sảnh dân cư. Theo nhân chứng kể lại, chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới đưa những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang làm việc với nạn nhân và chủ nhà để làm rõ sự việc. Theo nhận định ban đầu, nam thanh niên đó chưa có hành vi hiếp dâm đối với nữ giúp việc.

Được biết, nam thanh niên đó là người chưa có gia đình, còn nữ giúp việc đã lớn tuổi, làm giúp việc theo giờ quanh khu mình sinh sống.

Hiện vụ việc đang được công an quận Hoàng Mai tiếp tục xác minh, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm