Hà Nội: Điều tra vụ nữ nhân viên bị sờ ngực, hành hung ở nhà hàng

01/04/2019 - 12:02
Một nam thanh niên bị tố có hành vi sờ ngực và hành hung nữ nhân viên mới đến làm việc. Hiện công an phường Hàng Bài (Hà Nội) đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Sáng 1/4, thông tin từ công an phường Hàng Bài (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), đơn vị này đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nam thanh niên bị tố sờ ngực, hành hung nữ nhân viên tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (Hà Nội).

Lãnh đạo Công an phường Hàng Bài thông tin thêm, sau khi nhận được tin báo, công an đã đến làm việc, đưa nam thanh niên và cô gái liên quan về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ.

 

sam-so-nu-sinh.jpg
Công an phường Hàng Bài đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nam nhân viên này sinh năm 1994 và hiện công an đang làm việc với anh ta. Nữ nhân viên tố cáo sinh năm 1996, cô gái này vừa đến làm việc tại nhà hàng được mấy ngày thì xảy ra sự việc.

Để làm rõ sự việc, công an phường đã trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng. “Chúng tôi đang tích cực làm rõ sự việc và sẽ thông báo sau khi có kết quả”, lãnh đạo công an phường Hàng Bài nói.

Trước đó, vào trưa 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) xảy ra vụ việc một nam nhân viên hành hung nữ nhân viên.

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Sự việc được trình báo với công an phường Hàng Bài. Sau khi nhận được tin báo, công an phường đã có mặt để điều tra, làm rõ.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra. PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm