Hà Nội: Điều tra vụ nữ sinh đi thang máy bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ

06/03/2019 - 18:05
Từ trong thang máy lên căn hộ chung cư, một nữ sinh bất ngờ bị người đàn ông chặn cửa không cho ra và có những hành vi động chạm vào cơ thể, sàm sỡ… Nữ sinh này đã cố gắng vùng vẫy thoát ra, bị nhiều vết trầy xước, tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Chiều ngày 6/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội) - xác nhận thông tin trên và cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại về sự việc trên ngay trong đêm 4/3. Hiện vụ việc đang được công an quận Thanh Xuân trực tiếp thụ lý để điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc trên, chị P.H. V. (20 tuổi, hiện là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) chia sẻ: Vào khoảng 22 giờ đêm 4/3, sau khi đi dạo với người quen về, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, để lên phòng. Lúc vào thang máy có 4 người (hai chị em V. và 2 người đàn ông khác). 

 

53117946_1102356876603924_5327992898753396736_n.jpg
Hình ảnh người đàn ông và nữ sinh trong thang máy

“Khi một bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, chỉ còn lại tôi và một người đàn ông lạ mặt, lúc này người đàn ông kia xin số điện thoại của tôi để làm quen. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Khi thang máy đến tầng có căn hộ nhà tôi thì người đàn ông này chặn cửa và không cho tôi ra. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông lạ này còn có những hành động động chạm đến cơ thể tôi”, chị V. kể lại.

Sau đó, chị V. đã cố gắng vùng vẫy, kêu la để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy. Chị bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn…

 

54225027_1102356809937264_2897311493940838400_n.jpg
Chị V. bị xây xước khi cố thoát ra khỏi sự khống chế của người đàn ông lạ

“Tôi chưa gặp người đàn ông đó lần nào và cũng không quen biết ông ta. Hiện tôi đang vô cùng bức xúc và hoảng loạn, vì cứ mỗi lần đi lên, xuống thang máy là lại sợ gặp người đàn ông đó”, chị V. bức xúc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính. 

Theo quan sát qua hình ảnh trích xuất từ camera trong thang máy tòa nhà, hôm xảy ra sự việc, lúc thang máy chỉ còn 2 người, người đàn ông ăn mặc lịch sự, tiến lại gần cô gái trẻ đang đứng gần cửa thang máy.

Sau đó, người này còn có những hành động như ôm, ghì cô gái trẻ…, mặc cho nạn nhân không đồng ý, vùng vẫy và chạy ra khỏi thang máy nhưng vẫn bị kéo lại. Một lúc sau, nữ sinh này mới thoát khỏi được sự khống chế của người đàn ông đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm