Hà Nội: Học sinh lớp 1 tử vong, nghi do bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường

06/08/2019 - 21:08
Vụ việc thương tâm vừa xảy ra tối 6/8 tại trường Gateway (Q.Cầu Giấy, Hà Nội): 1 học sinh của trường được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trên xe ô tô đưa đón của nhà trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là do giáo viên bỏ quên cháu bé này trên xe.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, bé trai L.H.L (6 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy), học sinh lớp 1, lớp Tokyo Trường quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội), được xe của nhà trường đón tới lớp.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được điện thoại từ phía nhà trường thông báo đã để quên cháu L. trên xe, đến khi phát hiện thì cháu bé đã tử vong. Đây là ngày thứ hai cháu L. đến học tại trường này.

 

o-to.jpg
Đại diện trường Gateway (bên trái) nhận trách nhiệm với gia đình cháu L. Ảnh: Lao Động

 

Hiện tại gia đình cháu L.  đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Có mặt tại bệnh viện E tối 6/8, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Gateway, cho biết, bà xin nhận trách nhiệm về sự việc.

Còn theo một cán bộ phụ trách hành chính của trường, xe đưa đón học sinh vào trường lúc 7h30. Đến khoảng 16h30, cháu L. được phát hiện trên xe buýt trong tình trạng tím tái nên được đưa vào bệnh viện.

 

truong.jpg
Trường Quốc tế Gateway

 

Tối 6/8, trao đổi với PNVN, bác sĩ Lê Ngọc Thành, Giám đốc BV E (Hà Nội), cho biết, BV đang phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân bệnh nhi L.H.L (6 tuổi) tử vong khi đến trường. “Hiện tại, cơ quan công an đang làm việc tại BV và chúng tôi cùng hỗ trợ. Kết quả thế nào, cơ quan CSĐT sẽ thông báo sao”, bác sĩ Thành nói.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm