Hà Nội: Khởi tố người đánh nữ công nhân môi trường phải nhập viện

01/07/2017 - 08:40
Cơ quan CSĐT công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nữ chủ quán nước mía, người đã hành hung nữ công nhân môi trường đô thị khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ nữ công nhân môi trường đô thị bị hành hung đến ngất xỉu, phải nằm viện mà báo Phụ nữ Việt Nam đã đăng tải, mới đây cơ quan CSĐT công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Bích Diệp (32 tuổi, trú tại Hàng Mắm, quận Hoàn Kiếm) về tội cố ý gây thương tích.

Thông tin này đã được công an quận Hoàn Kiếm công bố vào chiều 30/6.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Phạm Thị Bích Diệp chính là người đã hành hung chị Trần Thị Thanh (SN 1986) công nhân công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco).

nu-cong-nhan-bi-danh-copy-1497583442369.jpg
Chị Thanh bị hành hung đến ngất xỉu.

 

Kết quả điều tra cho thấy, chiều tối 15/6, chị Thanh cùng đồng nghiệp thu gom rác thải trên địa bàn được phân công, khi đến phố Hàng Muối thì thấy một số hộ kinh doanh nước mía xả rác bừa bãi dưới gốc cây nên đã nhắc nhở, vận động bà con đổ rác đúng giờ, đúng quy định.

Khi nghe chị Thanh nhắc nhở, một số hộ kinh doanh đã phản ứng, chửi bới.

Sau đó, chị Thanh tiếp tục đi sang khu vực Nguyễn Hữu Huân để thực hiện nhiệm vụ của mình thì thấy chị Diệp cùng chồng đi xe máy tới. Người này đã xuống xe rồi tát liên tiếp vào nữ công nhân khiến chị Thanh gục xuống rồi ngất xỉu.

Sau đó, chị Thanh được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn để điều trị.

Đối tượng hành hung chị Thanh đã được công an triệu tập sau đó.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm