Hà Nội: ‘Khuyến mại kép’ trong 2 Ngày vàng khuyến mại

09/11/2019 - 09:15
Hôm nay (9/11) chính thức diễn ra sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” tại 60 Điểm vàng khuyến mại là các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Sự kiện kéo dài đến hết ngày 10/11/2019 với hàng chục ngàn sản phẩm ở nhiều nhóm lĩnh vực được giảm giá từ 50% trở lên.

“Ngày vàng khuyến mại” nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên "Tháng khuyến mại Hà Nội"  do UBND Hà Nội tổ chức, nhằm tạo ra một sự kiện khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối hàng hóa nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng; góp phần tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị.

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Tiêu dùng 4.0” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa tích hợp các ứng dụng hiện đại trong thời kỳ Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Qua đó, các doanh nghiệp đưa ra các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử; hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh và kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội có chương trình ưu đãi của các doanh nghiệp tham gia thuộc nhiều nhóm lĩnh vực với mức ưu đãi giảm giá sâu hơn, khác biệt hơn so với các chương trình khuyến mại đơn lẻ của các doanh nghiệp tự tổ chức. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người tiêu dùng sẽ được mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm, dịch vụ được giảm giá sâu từ 50% trở lên.

Người tiêu dùng hưởng khuyến mại kép tại các điểm vàng khuyến mại khi thanh toán không dùng tiền mặt
 

Đặc biệt, các chuỗi cửa hàng lớn và các doanh nghiệp tham gia chương trình kết hợp các hoạt động mua sắm truyền thống với thương mại điện tử, tạo ra một sự kiện với mô hình kinh doanh tổng hợp, hiện đại và phù hợp với xu thế của mọi tầng lớp người tiêu dùng trên thị trường.

Cùng với đó, năm nay người tiêu dùng khi sử dụng các hình thức thanh toán Internet Banking bằng việc quét QRcode sẽ được giảm trực tiếp thêm từ 10% trở lên giá trị đơn hàng. Như vậy người tiêu dùng sẽ được hưởng “khuyến mại kép” khi mua sắm sản phẩm tại các Điểm vàng khuyến mại trong 2 ngày của chương trình này.

Trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội có sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” từ ngày 22/11 – 26/11/2019 tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” do Ban tổ chức phối hợp triển khai với Cục Thương mại điện tử – Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 30/11 – 06/12/2019. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm