Hà Nội: Mâu thuẫn với bạn gái lớn tuổi, nam thanh niên thắt cổ tự vẫn

06/01/2018 - 15:50
Nam thanh niên 19 tuổi được cho là đã thắt cổ tử vong tại phòng trọ bạn gái sau khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã khiến bạn gái bỏ về quê.

Chiều 5/1, nhiều người dân tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm) bàng hoàng nghe tiếng kêu thất thanh của cô gái trẻ. Khi họ đến nơi thì thấy cảnh tượng hãi hung, cô gái trẻ đang khóc lóc bên cạnh thi thể của bạn trai mình.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị N.T.H (sinh năm 1996, quê Phú Thọ, sinh viên năm cuối trường Học viện Nông Nghiệp) sau khi từ quê lên thấy cửa phòng mình khóa từ phía bên trong nên đã gọi hàng xóm sang phá cửa để vào.

tu-tu.jpg
Hàng xóm bàng hoàng trước sự việc (ảnh beat.vn)

 Sau khi phá cửa, chị H. phát hiện anh T.T.L (SN 1999, quê Phú Thọ, là bạn trai của chị H.) đã tử vong trong tư thế tro cổ. Những người có mặt vội vàng đưa thi thể thanh niên này xuống đồng thời thông báo với cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc này, hàng xóm tại phòng trọ của nữ sinh này cho biết, chị H. và anh T. yêu nhau và thuê phòng sống chung tại tầng 5, khu nhà trọ 7 tầng. Trước hôm xảy ra sự việc, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó nữ sinh đã bỏ về quê ở Phú Thọ.

Có lẽ vì buồn phiền chuyện tình cảm, anh L. ở lại và thắt cổ tự vẫn.

Ngay trong tối hôm qua, công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với Viện KSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu, cơ quan chức năng kết luận, đây là vụ treo cổ tự tử, không phải án mạng.

Cũng trong tối qua, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm