Hà Nội: Một nhà báo dũng cảm truy đuổi, đâm ngã 2 tên cướp

04/04/2019 - 22:37
Đang lưu thông trên đường, nghe tiếng hô “cướp, cướp”, nhà báo C.L của báo Lao động xã hội đã tăng ga đuổi theo. Khi đến thời điểm thuận lợi, nam nhà báo này đã đâm xe máy vào xe của 2 tên cướp, khiến các đối tượng té ngã.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 12h15p trưa 4/4. Vào thời điểm trên, nhà báo C.L đang lưu thông trên đường Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn đối diện TAND quận Cầu Giấy thì nghe tiếng tri hô “cướp, cướp”. Theo phản xạ, anh C.L nhìn thấy 2 tên cướp bỏ chạy từ Tôn Thất Thuyết về hướng Phạm Văn Bạch nên tăng ga đuổi theo.

cuop-2.jpg
Hiện trường vụ việc nhà báo L.C dùng xe máy đâm ngã 2 tên cướp

 Khi đến ngã tư Phạm Văn Bạch – Dương Đình Nghệ thì gặp đèn xanh đèn đỏ nên 2 tên cướp đã rẽ phải về hướng Dương Đình Nghệ. Lúc này, một người dân khác cũng đuổi theo và chặn đầu nên buộc 2 tên cướp quay xe lại. Nhà báo C.L đã nhanh trí, dũng cảm lao xe máy của mình vào xe của bọn cướp khiến bọn chúng ngã xuống đường.

Sau đó, cả 2 tên vội vàng bỏ chạy về hướng Trung Kính – Yên Hòa và bị người dân bắt được 1 tên, tên còn lại chạy thoát.

cuop-1.jpg
Tên cướp bị người dân bắt giữ ở ngay trước số nhà 216 Trung Kính

 Có mặt tại hiện trường lúc đó, phóng viên N.C.S của tạp chí Môi trường & đô thị Việt Nam đã gọi điện báo với trưởng công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy). Ít phút sau, công an phường Yên Hòa đã có mặt khống chế đối tượng, đưa ra hiện trường để điều tra, làm rõ.

Hành động dũng cảm của nhà báo C.L nhận được sự ủng hộ, cổ vũ rất lớn từ nhân dân và những người chứng kiến sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm