Hà Nội: Nghi án chồng sát hại vợ rồi ném xuống sông Hồng phi tang

15/02/2019 - 11:48
Thấy chủ nhà nghỉ mất tích bí ẩn, nhân viên liền trình báo với công an. Vào cuộc điều tra xác minh, công an đã phát hiện ra vụ án mạng kinh hoàng với nhiều tình tiết rùng rợn, bất ngờ và liên quan đến chính người chồng của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng trên xảy ra tại thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội), nạn nhân là một phụ nữ 59 tuổi. Mặc dù vụ việc xảy ra đã nhiều ngày nay, nhưng dư luận địa phương vẫn không khỏi xôn xao, bàn tán. Bởi nghi can của vụ án lại chính là chồng của nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Huy Du, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ), vụ việc xảy ra từ ngày 1/2/1019. Theo đó, vào thời gian trên công an thị trấn Xuân Mai nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ Hoa Anh Đào 1 (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ) về việc bà Đ. T. H (SN 1960, quê ở Hòa Bình, chủ nhà nghỉ trên) mất tích bí ẩn.

nha-nghi.jpg
Nhà nghỉ Hoa Anh Đào 1, nơi bà H. làm chủ - Ảnh: Báo Bảo vệ pháp luật.

Từ tin báo này, công an thị trấn đã phối hợp với công an huyện Chương Mỹ vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra cho thấy, sự mất tích của bà H. có liên quan đến chồng là ông Đỗ Ngọc Anh (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội).

Ngay sau đó, công an đã triệu tập đối tượng này lên để đấu tranh, làm rõ. Ngày 2/2/2019, Đỗ Ngọc Anh đã thừa nhận đã sát hại vợ rồi vứt xác xuống sông Hồng để phi tang.

Từ lời khai này, công an đã vào cuộc truy tìm thi thể nạn nhân, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy. Một nguồn tin cho hay, Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ.

Nguồn tin từ địa phương cho hay, bà H. quê ở Kỳ Sơn (Hòa Bình) là chủ của hệ thống nhà nghỉ Hoa Anh Đào (gồm 3 cơ sở). Trước khi kết hôn với ông Đỗ Ngọc Anh vào năm 2017, bà H. từng có một đời chồng và 3 người con. Các con của bà đã trưởng thành, có người đã lập gia đình.

Đỗ Ngọc Anh cũng từng trải qua một đời vợ. Năm 2017, ông này kết hôn với bà H. nhưng vẫn đi lại giữa hai nơi Đông Anh và Chương Mỹ.

Hiện vụ việc vẫn đang được khẩn trương điều tra, làm rõ. PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm