Hà Nội: Nghi án con trai bị mẹ ruột sát hại

14/04/2018 - 12:43
Nhận được tin báo của bà Huế về việc con trai bà tử vong, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm. Tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương, nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên công an đã tạm giữ bà Huế để điều tra. 

Sáng ngày 14/3, một cán bộ công an huyện Mê Linh (Hà Nội) xác nhận có sự việc trên và cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an thành phố Hà Nội để điều tra nguyên nhân vụ việc, hiện chưa thể cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 12/4, công an thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh) nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú tại tổ 6, thị trấn Quang Minh) về việc con trai bà là cháu Đặng Quang H. (SN 1999) tử vong.

an-mang-1.jpg
Ảnh minh họa

Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của bà Huế thì phát hiện cháu H. đã tử vong trước đó, qua kiểm tra phát hiện trên đầu nạn nhân có nhiều vết thương, nghi là bị sát hại.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, cơ quan công an xác định đây là một vụ giết người nên đã tiến hành tạm giữ bà Nguyễn Thị Huế để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm