Hà Nội: Nghi là bắt cóc trẻ em, 2 phụ nữ bị dân vây đánh tả tơi

22/07/2017 - 18:58
Tại thời điểm trước khi bị đánh trong túi của 2 người phụ nữ có 50 gói tăm, họ khai nhận đi bán tăm chứ không phải bắt cóc trẻ con nhưng vẫn bị người dân ở xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội lao vào đánh rất nặng.

Chiều ngày 22/7, một lãnh đạo UBND xã Mai Đình xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện công an đang điều tra xác minh,làm rõ.

Cũng theo vị lãnh đạo này cho biết: “Tại thời điểm trước khi bị đánh trong túi của 2 người phụ nữ có 50 gói tăm và họ khai nhận đi bán tăm chứ không phải bắt cóc trẻ con nhưng vẫn bị người dân lao vào đánh rất nặng”.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người dân vây bắt và đánh đập vì nghi họ là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa 22/7, tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội .
Theo thông tin trên mạng xã hội, ttại thời điểm đó, một số người dân cho biết, 2 người phụ nữ này lợi dụng thời điểm giữa trưa đã dụ dỗ một đứa trẻ ra cổng để cho kẹo nhưng đứa trẻ không ra. Sau đó, thấy người lạ, dân làng đã hô hào và bắt giữ 2 người phụ lại tra hỏi.

batcocte.jpg
2 phụ nữ nghi bị bắt cóc trẻ em bị người dân quây đánh (ảnh cắt từ clip)

Khi bị bắt, 2 người này khia rằng đang đi bán tăm. Kiểm tra túi xách 2 người phụ nữ mang theo, người dân không thấy gói tăm nào mà thấy có chai thuốc mê, giấy tờ và lá bùa.

Do đó, nghi ngờ 2 người này là đối tượng bắt cóc trẻ em nên người dân đã lao vào đánh tới tấp 2 người phụ nữ khiến một người máu me đầy mặt, còn một người thì ngất xỉu.

Sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng công an xã Mai Đình và công an huyện Sóc Sơn. Phải rất vất vả, lực lượng công an mới đưa được 2 người phụ nữ khỏi sự bức xúc của người dân.

Trao đổi với PV, Ông Nguyễn Quý Đảm – Phó Trưởng công an xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, vụ việc đang được điều tra, khi có kết quả sẽ thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm