Hà Nội: Người dân bức xúc trước cảnh chồng đánh vợ giữa phố trước mặt con nhỏ

12/10/2018 - 11:54
Sau khi nhận được thông tin vụ người chồng hành hung vợ ngay ngoài đường, trước mặt con nhỏ, công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy) đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Chiều 11/10, nhiều người dân sinh sống ở khu vực đường Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy – Hà Nội) chứng kiến cảnh một người đàn ông túm tóc, kéo một người phụ nữ trẻ từ trong ô tô ra ngoài rồi đấm đá, hành hung.

Bị hành hung, cô gái chỉ còn biết bám vào cánh cửa và kêu cứu. Cạnh đó là cháu bé, con của người phụ nữ liên tục gào khóc.

danh-vo.jpg
Sự việc khiến nhiều người bức xúc.

 Chứng kiến vụ việc bất bình, phản cảm này, người dân đã vội vàng can ngăn. Dẫu vậy, người đàn ông vẫn hùng hổ lao vào để hành hung người phụ nữ. Một lúc sau, sự việc dừng lại khi có nhiều người lao vào can thiệp.

Theo thông tin ban đầu, hai người trên có mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên người chồng đã dừng xe ô tô để đánh đập, hành hung vợ giữa đường. Được biết, đôi vợ chồng trẻ này đang sinh sống trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu.

Chứng kiến vụ việc, bà Nguyễn Thúy Lan (60 tuổi, trú tại phố Trần Quốc Hoàn) bức xúc nói: “Ai lại lôi vợ ra giữa đường để đánh đấm trước bàn dân thiên hạ như vậy. Chưa kể, còn đánh trước mặt con nhỏ, khiến cháu bé phải khóc thét. Thời buổi văn minh mà vẫn có những hành động phản cảm như vậy”.

Sáng 12/10, lãnh đạo công an phường Dịch Vong Hậu xác nhận thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn, vị này cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin đã cử cán bộ xuống xác minh, làm rõ.

Sau khi sự việc xảy ra người vợ đã rời khỏi hiện trường cùng với đứa con, chị này bị thương tích nhẹ.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm