Hà Nội: Nhiều phụ nữ, trẻ em bị thương do cây phượng lớn bất ngờ đổ trên phố

14/06/2018 - 20:35
Giữa lúc tan tầm, bất ngờ một cây phượng lớn bật gốc đổ ra đường phố Hà Nội đè lên 2 xe máy đang lưu thông. Vụ tai nạn hi hữu khiến 5 người bị thương nặng, trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em.

Theo đó, vào khoảng 17h45 ngày 14/6, nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo giao với Quán Sứ, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Vào thời điểm này, một cây phượng cổ thụ đã bất ngờ đổ xuống đè trúng 2 xe máy đang lưu thông.

cay-co-thu-bat-goc2_gtbj.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn hi hữu trên khiến chiếc xe máy mang BKS 30N4 - 640x do một người đàn ông điều khiển chở theo 1 phụ nữ và 1 trẻ em, cùng xe máy khác mang BKS 29Y3 - 3711x chở theo 2 người, trong đó có 1 người phụ nữ và 1 trẻ em.

cay-phuong-1.jpg
Cây phượng bị mục và lộ phần rễ rất nông trên mặt đất.

Vụ tai nạn đã khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người thương nặng với những vết thương vùng đầu phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc thời tiết không có mưa hoặc gió lớn và cây phượng nằm trong một công trình xây dựng lớn tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Quán Sứ.

“Cây phượng bị đổ có tuổi thọ khoảng vài chục năm và bị mục gốc từ hơn 1 năm nay, trước thời điểm xảy ra tai nạn hi hữu này, một chiếc xe cẩu đã thi công gần cây phượng này và sau khi chiếc xe di chuyển đi chưa lâu thì vụ việc đáng tiếc xảy ra. Đặc biệt, phần gốc cây khi bị đổ cho thấy phần rễ nằm rất nông trên mặt đất nên chỉ cần có tác động là đã có thể đổ xuống”, người dân này nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm