Hà Nội: Nhiều uẩn khúc vụ bé gái 10 tuổi bị 'dâm ô' trong vườn chuối

16/03/2019 - 07:59
Mặc dù cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (SN 1989) để điều tra về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi, tuy nhiên gia đình và các luật sư lại cho rằng hành vi của Trình đủ yếu tố câu thành tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị đối tượng Nguyễn Trọng Trình (SN 1989, trú tại xã Hòa Chính, Chương Mỹ, Hà Nội) xâm hại trong vườn chuối mà Báo PNVN đã phản ánh, theo nguồn tin của PV, bố mẹ cháu Q. đã làm đơn kêu cứu gửi cơ quan chức năng sau khi có quyết định khởi tố vụ án của cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ.

Trong đơn, anh V.V.M (bố cháu V.N.Q) cho rằng một số điểm bất bình thường trong công tác xác minh, điều tra vụ việc con gái anh bị xâm hại tình dục của cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ.

bo-chau-be.jpg
Anh M. chia sẻ về những bức xúc của gia đình quanh việc cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ khởi tố vụ án Dâm ô người dưới 16 tuổi

 

Cụ thể, theo anh M. sau khi gia đình trình báo sự việc, công an đã nhanh chóng vào cuộc, lấy lời khai của cháu Q. và đưa cháu đi giám định tại Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an. “Buổi khám hôm đó có mẹ cháu là N.T.H. đi cùng. Tuy nhiên, sau khi về tôi được mẹ cháu thông báo lại là phần phụ và cơ quan sinh dục của cháu chưa được thăm khám, các cán bộ chỉ quan sát và bảo máu chảy nhiều cho cháu về đi khâu, không khám, không lấy mẫu vật trong bộ phận sinh dục của cháu; phần tay phải của cháu bị tổn thương cũng chưa được ghi nhận”, anh M. viết trong đơn.

Sau đó, gia đình có đưa cháu bến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để thăm khám, điều trị. Theo kết quả thăm khám tại đây, cháu Q. đã bị tổn thương bộ phận sinh dục, bị tổn thương màng trinh, rỉ máu.

Q.
Cháu Q. và kết quả chẩn đoán tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

 

Từ kết quả này, ngày 1/3/2019, anh M. đã làm đơn đề nghị gửi Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Chương Mỹ cho cháu Q. đi giám định bộ phận sinh dục và toàn bộ phần phụ của cháu. Tuy nhiên, đến ngày 15/5, cháu Q. vẫn chưa được đưa đi giám định.

Trong đơn kêu cứu của mình, anh V.V.M cho rằng, việc cơ quan điều tra khởi tố Nguyễn Trọng Trình về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi là không đúng tội. “Hành vi của Trình là dùng vũ lực, lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của con tôi, dùng thủ đoạn lừa con tôi để thực hiện hành vi giao cấu khi con tôi chưa đủ 10 tuổi đã đầy đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp Dâm người dưới 16 tuổi" được quy định tại Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ lại chỉ ra quyết định khởi tố Nguyễn Trọng Trình về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, anh M. nhấn mạnh.

Phẫn nộ từ lời kể của bé gái 10 tuổi

Theo lời kể của cháu Q., khoảng 11h30 trưa 24/2, sau khi tan học ở nhà cô giáo Hoa, cháu tự đi bộ về vì mẹ có việc bận. Khi đi đến gần cổng làng, có một người đi xe máy màu trắng đen lại gần và nói với cháu “Chú là bạn bố cháu, bố cháu bảo chủ đến đón cháu về cho nhanh".

Thấy người lạ nên cháu Q. kiên quyết không lên xe, nhưng sau người này đi xe chặn đầu và buộc cháu phải lên. Sau khi lên xe, người đàn ông (sau này xác định là đối tượng Trình) đã tăng tốc chạy qua cổng làng mà không về phía nhà cháu Q.

Sau đó, đối tượng chở cháu bé ra vườn xuối gần cánh đồng Lương Xá rồi dừng lại. “Chú bảo cháu đi vào trong chú bứt chuối cho cháu mang về, sau đó bế cháu lên nhưng không tới. Chú thả cháu xuống, cho tay vào tốc áo cháu lên rồi sờ ngực cháu và bóp. Cháu kêu lên cố phản kháng bằng cách lấy cành chuối quật vào người chú đó. Thấy vậy chú bóp cổ và bóp mồm cháu thật mạnh không cho cháu kêu. Rồi chú dùng tay cởi quần của mình, xoay người cho mặt cháu úp vào cây chuối, đứng phía sau tụt quần cháu xuống và….”, cháu Q. nghẹn ngào kể lại.

hau-be.jpg
Cháu Q. kể lại sự việc bị đối tượng Trình xâm hại

 

Cũng theo lời kể của cháu, mặc cho cháu kêu la, Trình tiếp tục thực hiện hành vi cho đến khi thấy máu ở bộ phận sinh dục của cháu bé chảy ra quá nhiều thì mới dừng lại và lên xe bỏ đi.

“Thấy máu chảy ra quá nhiều cháu vô cùng sợ hãi kêu khóc, kéo quần lên và cố gắng đi ra khỏi vườn chuối để kêu cứu. Khi cháu kêu lên thì cách đó khoảng 100m thấy có một người phụ nữ đang làm cỏ, cháu cố chạy đến kêu cứu rồi đọc số điện thoại của bố để đón cháu về”, cháu Q. kể lại.

Liên quan đến vụ việc này, theo nguồn tin riêng của PV, lãnh đạo Huyện ủy Chương Mỹ đã nhận được đơn kêu cứu và tố cáo của anh V.V.M về vụ việc con gái anh bị xâm hại. Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ cũng đã có văn bản chuyển đơn gửi tới cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ để điều tra, làm rõ. Báo cáo kết quả giải quyết về Ban Thường vụ Huyện ủy trước ngày 30/3/2019.

Để làm rõ thêm những thông tin này, chúng tôi sẽ liên hệ với các cơ quan chức năng huyện Chương Mỹ và thành phố Hà Nội để làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ án này.

Đối tượng được tại ngoại?
Chia sẻ với PV, anh V.V.M cho hay, ngoài những vấn đề trên, hiện gia đình anh đang rất lo lắng khi đối tượng Nguyễn Trọng Trình được tại ngoại. “Điều này khiến gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc. Việc cho bị cáo tại ngoại vào thời điểm này không những không phù hợp theo quy định của pháp luật mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tâm lý tình cảm đối với cháu, tạo cho cháu tâm lý hoang mang, lo sợ”, anh M. bức xúc nói.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm