Hà Nội: Nữ công nhân môi trường bị 4 thanh niên đi ô tô hành hung

20/05/2018 - 21:35
Lời qua tiếng lại với một nữ khách hàng, chị Huệ bị người này cầm ghế ném vào đầu. Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau một nhóm 4 thanh niên đi ô tô chạy đến hành hung nữ công nhân này.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/5 tại đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, (Q.Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1977, trú tại phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), hiện là công nhân vệ sinh môi trường của HTX Thành Công.

Chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng mất sớm, một mình nuôi 2 con nhỏ.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 19h ngày 19/5, sau khi hết giờ làm, chị Huệ đang ngồi bán trà đá tại đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Nam) thì trời bất ngờ giông gió. Sợ bị mưa, chị Huệ có nói với nữ khách uống trà đá tên D. là xin ghế để dọn hàng. Sau đó, giữa hai người xảy ra to tiếng, cãi vã. Bất ngờ, chị D. cầm ghế ném vào chị Huệ rồi bỏ đi.

Tưởng sự việc đã dừng lại ở đó, nhưng ít phút sau khi chị Huệ đang dọn hàng thì có 4 thanh niên đi ô tô chạy đến. Nhóm thanh niên này sau đó đã lao vào hành hung chị Huệ. Sự việc được nhiều người dân chứng kiến, can ngăn.

Vết thương trên đầu chị Huệ phải khâu nhiều mũi.

Nạn nhân sau đó đã đến công an trình báo. Tuy nhiên, do nạn nhân bị chấn thương vùng đầu, chảy máu nên đã được công an đưa đến Bệnh viện Xây dựng để băng bó vết thương trước khi điều tra làm rõ sự việc.

Được biết, hiện công an đã triệu tập các đối tượng liên quan lên làm rõ. Sức khỏe chị Huệ cũng đã ổn định nhưng tinh thần vẫn hoảng loạn.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, chị Huệ có hoàn cảnh khó khăn, chồng qua đời gần 10 năm nay, một mình chị vừa làm công nhân vệ sinh, vừa bán trà đá để nuôi 2 con ăn học.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm