Hà Nội: Nữ DJ bị bạn trai sát hại tại phòng trọ ngay trước ngày xuất cảnh

18/06/2019 - 16:18
Trước ngày xuất cảnh sang Singapore, giữa nữ DJ xinh đẹp và bạn trai tên Cường xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, tại phòng trọ Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ người yêu.

Theo thông tin từ công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1995, quê ở Lào Cai) để điều tra làm rõ hành vi Giết người. Cường được xác định là nghi can sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam) tại phòng trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Chị Tr. là bạn gái của Cường.

Trước đó, vào trưa ngày 17/6, người dân trong ngõ 279 đường Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phát hiện cô gái trẻ tử vong tại một phòng trọ ở địa chỉ này. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm.

nu-dj-bi-sat-hai.jpg
Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng.

 Thông tin này sau đó được trình báo với công an phường Hoàng Văn Thụ và công an quận Hoàng Mai. Vào cuộc xác minh, điều tra công an xác định đây là vụ án mạng. Nghi can của vụ án không phải ai khác mà chính là Nguyễn Duy Cường – bạn trai của nạn nhân.

Những người dân ở ngõ 279 cung cấp thêm thông tin, hàng ngày họ thấy nạn nhân thường đi cùng với Cường. Khi phát hiện vụ án mạng, Cường không có mặt tại phòng trọ này.

Trong quán trình rà soát, truy tìm đối tượng Nguyễn Duy Cường, công an quận Hoàng Mai nhận được thông tin từ công an tỉnh Lạng Sơn về việc Cường đã đến Lạng Sơn và đầu thú tại công an.

Ngay trong ngày 17/6, cán bộ chiến sĩ công an quận Hoàng Mai đã tức tốc lên Lạng Sơn để di lý đối tượng Nguyễn Duy Cường về Hà Nội để phục vụ điều tra.

co-gai-tre-1.jpg
Nữ DJ Quỳnh Tr. được đánh giá là người xinh đẹp, hòa đồng, được nhiều người yêu mến.

 Thông tin thêm về vụ việc, công an quận Hoàng Mai cho biết, giữa nghi can Cường và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm với nhau. Nạn nhân vốn làm nghề DJ (chỉnh nhạc) tại các quán bar ở Hà Nội nhưng hiện đã nghỉ và chuẩn bị đi Singapore để học nghề làm đẹp.

Qua khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm. Riêng vết đâm ở cổ khiến nạn nhân mất máu, suy hô hấp dẫn đến tử vong.

Theo một nguồn tin của phóng viên, nạn nhân Vũ Thị Quỳnh Tr. có hoàn cảnh khá éo le. Bố mẹ ly thân, Tr. phải tự lập từ nhỏ và lên Hà Nội sinh sống, làm việc. Em trai của nạn nhân sinh sống cùng bố ở quê.

Nạn nhân được bạn bè đánh giá là người hòa đồng, đáng yêu và được nhiều người quý mến.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm