Hà Nội: Nữ phóng viên bị chặn đường, cướp tài sản trị giá khoảng 100 triệu đồng

25/07/2018 - 08:52
Tối 24/7, khi đang lưu thông 1 mình trên đường, chị Giang Thị Thùy Linh – PV báo Lao Động đã bị 2 đối tượng chạy xe máy áp sát, giả vờ va chạm giao thông sau đó giật túi xách của chị rồi bỏ chạy khiến nữ phóng viên kêu cứu trong bất lực.

Vụ việc trên xảy ra vào khoàng 19h20 phút tối 24/7 trên quốc lộ 32, đoạn qua tổ dân phố Yên Thịnh, phường Phú Thịnh (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) khiến dư luận xôn xao.

Theo trình báo của chị Giang Thị Thùy Linh (SN 1990, trú tại thị xã Sơn Tây, hiện là phóng viên của báo Lao Động), vào thời gian trên, chị chạy xe máy một mình trên quốc lộ 32 từ Hà Nội về xã Đường Lâm- TX Sơn Tây, đi đến đoạn đường thuộc khu vực Yên Thịnh, chị Linh bất ngờ bị hai nam thanh niên đi xe máy áp sát dàn cảnh va chạm giao thông rồi cướp túi xách của chị.

4_3043285.jpg
Quốc lộ 32 đoạn qua phường Phú Thịnh, nơi xảy ra vụ việc.

 Sau khi áp sát xe máy của nữ phóng viên, 2 đối tượng thò tay giật mạnh túi xách chị Linh đang treo ở móc giữa xe. Bị bất ngờ, nữ phóng viên giơ tay ra để cướp lại nhưng không thành, 2 đối tượng đe dọa nạn nhân trước khi rồ ga chạy thoát. Chị Linh hoảng loạn kêu cứu nhưng không có ai trợ giúp.

Theo trình báo của chị, trong túi xách lúc đó có nhiều tài sản trị giá khoảng 100 triệu đồng gồm: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus, 1 máy điện thoại A5, một máy tính laptop, 1,4 cây vàng loại vàng nhẫn, 500 nghìn đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

phuong-phu-thinh.jpg
Phường Phú Thịnh thị xã Sơn Tây.

 “Tôi loạng choạng, chúi mặt xuống và ngay lúc đó chúng đã nhanh chóng giật túi xách của tôi rồi bỏ trốn. Tôi chỉ kịp nhìn thấy hai đối tượng nam, gầy, dáng cao, đi xe máy loại xe số. Do đối tượng đi xe máy với tốc độ rất nhanh nên tôi không kịp nhìn biển số. Nếu lúc đó tôi không buông tay giữ túi xách ra thì có lẽ đã bị giật văng ngã xe máy lăn vào gầm xe ôtô”, chị Linh vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại sự việc.

Lý giải việc trong túi xách có nhiều tài sản giá trị, chị Thùy Linh cho biết, mấy hôm nay người thân nhờ chị cầm 1,4 cây vàng bán giúp để lấy tiền mặt lo việc gia đình. Tuy nhiên, do quá bận nên chị vẫn mang theo trong người vì chưa bán được. Vì thế, chị nghi ngờ bị kẻ gian theo dõi từ trước.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Linh đã đến cơ quan Công an phường Phú Thịnh để trình báo.

Theo phản ánh của người dân, địa bàn thị xã Sơn Tây gần đây thường xảy ra các vụ cướp trộm trắng trợn giữa ban ngày. Thậm chí có trường hợp người dân bắt lại được tên cướp, lấy lại được tài sản. Trước vụ việc trên, rất mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc truy bắt đối tượng, xử lý tình trạng cướp giật manh động, đe dọa tính mạng và tài sản người dân.

Hiện cơ quan công an đang tập trung điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm