Hà Nội: Ô tô đâm gãy lan can cầu Chương Dương, bay xuống sông Hồng

03/11/2018 - 21:21
Khi đang lưu thông từ hướng Nguyễn Văn Cừ về nội đô Hà Nội, chiếc xe ô tô con loạng choạng rồi bất ngờ đâm vào thành lan can cầu Chương Dương, bay xuống sông Hồng trước sự ngỡ ngàng lẫn sợ hãi của những người tham gia giao thông.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 19h45 tối 3/11. Vào thời điểm trên, nhiều người tham gia giao thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) nhìn thấy chiếc xe con chạy hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) về hướng nội đô. Chiếc xe này đi vào làn đường dành cho xe máy. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn thì loạng choạng, có biểu hiện mất lái trước khi đâm gãy 10 mét lan can ở nhịp cầu số 19 rồi bay thẳng xuống sông Hồng.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người chứng kiến bàng hoàng, sợ hãi. Sự việc ngay sau đó được báo với lực lượng chức năng.

tai_nan_1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn, 10 mét thành lan can cầu Chương Dương đã bị gãy

Ít phút sau, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an Hà Nội) đã huy động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cảnh sát có mặt để thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Hiện vẫn chưa xác định được con số thương vong cũng như số người có mặt trên xe thời điểm xảy ra tai nạn.

Lực lượng cảnh sát địa phương và cảnh sát giao thông đã được huy động để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu nạn.

Đến khoảng 21h tối, khu vực cầu Chương Dương đã được phong tỏa để phục vụ việc tìm kiếm, cứu nạn. Giao thông ở hai đầu cầu đều bị ùn tắc nghiêm trọng. Những người tham gia giao thông được hướng dẫn di chuyển sang cầu Long Biên để di chuyển.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm