Hà Nội: Rơi từ tầng 3 chung cư xuống đất, bé trai tử vong thương tâm

03/03/2019 - 18:14
Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do trong lúc chơi đùa, cháu bé bất cẩn nên ngã ra phía ban công và không may bị rơi xuống đất. Dù được người nhà nhanh chóng phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 3/3, trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào trưa 3/3 tại chung cư Rice Ciy – thuộc khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Thời điểm trên, nhiều người dân sống tại đây bàng hoàng nghe tiếng động mạnh ở sảnh chung cư nên chạy ra xem thì phát hiện một bé trai khoảng 5-6 tuổi (chưa rõ danh tính) bị rơi từ tầng trên của tòa nhà xuống đất.

Ngay sau đó, người thân của cháu bé cũng đã nhanh chóng có mặt và cùng người dân đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cháu bé được xác định đã tử vong.

cc_gcrw.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, cháu bé là con của một gia đình sống cùng tòa nhà này. Hôm nay, bố mẹ của bé đi công việc nên đã đem con gửi tại một căn hộ cùng tòa nhà để nhờ người quen trông giúp, nhưng không may lại xảy ra sự việc đau lòng.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình chơi đùa, cháu bé đã không may ngã ra ban công và rơi xuống đất. “Tới đây, đơn vị sẽ cử cán bộ xuống phối hợp với chính quyền tuyên truyền để người dân lắp rào chắn ban công để đảm bảo an toàn hơn. Bởi để như vậy, sẽ có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra”, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm