Hà Nội: Siêu thị, shop thời trang, nhà hàng đua nhau giảm giá dịp 30/4, 1/5

28/04/2018 - 13:19
4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là dịp nghỉ ngơ của các gia đình. Đây cũng là thời điểm nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy, shop thời trang, nhà hàng, các nhà cung cấp dịch vụ tại Hà Nội đua nhau giảm giá để kích cầu vui chơi, mua sắm tại Thủ đô.
Hôm nay, 28/4/2018, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, trên các con phố Hà Nội ngập tràn chương trình khuyến mãi phục vụ nhu cầu vui chơi, mua sắm của người tiêu dùng.
 
Siêu thị giảm giá tới 50% 
Tại hệ thống siêu thị Big C, chương trình giảm giá đến đến 50% được áp dụng cho hơn 1.000 sản phẩm thực phẩm tươi sống - chế biến, đồ uống, quần áo thời trang. Khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 9/5.
 
Tại chuỗi siêu thị Vinmart và VinMart , tuần lễ vàng “Vui ngày đại lễ”, được áp dụng trên hàng nghìn sản phẩm giảm giá tới 49% với chất lượng đảm bảo, minh bạch nguồn gốc xuất xứ. 
km-vinmart-1.jpg
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng tại các siêu thị. Ảnh minh họa 
Hệ thống Lotte Mart đang diễn ra chương trình ưu đãi "Đón mừng đại lễ lớn" giảm đến 50% trên hàng ngàn mặt hàng kéo dài từ nay đến hết ngày 2/5. Bên cạnh đó, tại các siêu thị Lotte Mart còn tổ chức lễ hội thưởng thức các món gà, giảm giá cho hàng loạt món ăn nấu chín từ gà như gà thả vườn quay tiêu, gỏi gà tam sắc, miến/bún gà, gà thả vườn hấp hành gừng, pizza gà… và lễ hội xoài giới thiệu đến thực khách hàng chục loại xoài nổi tiếng của Việt Nam.
 
Bên cạnh các siêu thị tiêu dùng, các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Pico, MediaMart… cũng áp dụng chương trình giảm giá tới 70%, kèm theo các ưu đãi về bảo hành, lắp đặt cho các mặt hàng điện máy, điện gia dụng, đặc biệt là các thiết bị giải nhiệt như điều hòa nhiệt độ, quạt, tủ lạnh…
 
Các hãng thời trang lớn đồng loạt giảm giá 
Giảm giá toàn bộ sản phẩm, mua 2 tặng 1, giảm giá 50%... là các chương trình khuyến mãi mừng kỳ nghỉ lễ đang được các thương hiệu thời trang lớn tại Hà Nội áp dụng trong 4 ngày, từ 28/4 đến 2/5.
 
Cụ thể: 
- Hệ thống Hoàng Phúc giảm giá tới 50% cho 9 thương hiệu quốc tế: Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Clarks, REPLAY, SISLEY, United Colors Of Benetton, Staple Pigeon.
 
- Thời trang Vincy áp dụng chương trình mua 2 sản phẩm tặng ngay 1 sản phẩm bất kỳ khi khách hàng mua các bộ trang phục mặc nhà của người lớn và trẻ em.
km.jpg
Đây là dịp bạn sắm đồ thời trang với giá ưu đãi. Ảnh minh họa 
- Thời trang giày da Pierre Cardin áp dụng giảm giá 40% cho tất cả các sản phẩm và giảm thêm 10% cho khách hàng thành viên Pierre Cardin.
 
- Eva de Eva áp dụng chương trình "Thử thách mùa khám phá", giảm 30% khi mua 1 sản phẩm, giảm 40% khi mua 3 sản phẩm. Chương trình không áp dụng cho phụ kiện và túi xách.
 
- Hệ thống thời trang Winny áp dụng chương trình bán hàng đồng giá 99k - 139k - 229k - 299k và 349k cho hàng ngàn mẫu thời trang và đồ mặc nhà.
 
- Thời trang Elise giảm giá 30% tất cả các sản phẩm, bao gồm cả những thiết kế mới nhất.  
 
- 30% - 50% là mức giảm giá đang được áp dụng khu mua các sản phẩm mang thương hiệu Seven A.M, tại showroom và online.
 
Nhà hàng đổi mới menu, tăng ưu đãi 
Trong những ngày nghỉ lễ, tại Hà Nội, các nhà hàng đưa ra nhiều món ăn đặc biệt, mừng ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động. 
km-gia-1.jpg
Ngày lễ, nhiều gia đình chọn các nhà hàng để sum họp gia đình. Ảnh minh họa 
Nếu muốn thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam, bạn có thể đến nhà hàng Coco Á. Nhà hàng giới thiệu menu hơn 100 món ăn mang hương vị Á Đông và giảm giá 20% khi dùng bữa tối, áp dụng đến hết 1/5/2018. 
km-coco.jpg
Chương trình giảm giá áp dụng tại nhiều hàng, quán ăn 
Từ 28/4 đến 4/5, nhà hàng Á Gia giảm giá 10% buffet cho nhóm từ 8 khách (bao gồm cả trẻ em), miễn phí với trẻ cao dưới 1,2m và giảm giá 40% rượu vang Chile Vina Maipo Merlot. Đây là địa chỉ để bạn cùng gia đình, bạn bè, trải nghiệm thưởng thức ẩm thực đường phố độc đáo của 6 nước châu Á.
km-gia-2.jpg
Thực đơn đa dạng, phong phú 
Chào mừng ngày 30/4 và 1/5, nhà hàng Dumpa giảm giá toàn hóa đơn 10%. Khách hàng có hóa đơn từ 500k trở lên sẽ được thêm đồ uống.
 
Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp tại các cửa hàng, trên các trang bán hàng điện tử như tiki, Lazada, adayroi, shopee… cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm