Hà Nội: Sinh viên năm nhất bị sát hại khi chạy xe ôm công nghệ

29/09/2019 - 10:56
Sau 2 ngày mất liên lạc, thi thể nam sinh viên Nguyễn Cao S. được tìm thấy tại một bãi đất hoang vắng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Sáng nay (29/9), theo thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, đơn vị đang phối hợp với Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một tài xế Grab bị sát hại ở phường Cổ Nhuế (Q.Bắc Từ Liêm).

Tối qua (28/9), Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo từ Công an phường Cổ Nhuế 2, về việc một số người dân phát hiện thi thể một nam giới mặc trang phục Grab tại khu vực bãi đất hoang gần công trường thi công đường nối Phạm Văn Đồng đến KCN Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm.

 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh

Vị trí này giáp ranh với địa bàn phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao khi một người phụ nữ đăng tải thông tin tìm kiếm em trai của mình là Nguyễn Cao S. - tài xế xe ôm công nghệ Grab bị mất tích vào đêm 26/9.

"Tha thiết nhờ mọi người chia sẻ giúp em tìm em em với. Em trai em chạy Grab ở Hà Nội từ đêm qua đến giờ không thấy về, gọi không liên lạc được. Ai biết em ở đâu liên lạc với gia đình ạ", tài khoản facebook N.A đăng tải trên mạng.

 

Thông tin tìm kiếm em trai chạy Grab bị mất tích được đăng tải trên mạng

Một nguồn tin cho hay, trước khi chạy chuyến cuối cùng, nam sinh này đã chụp ảnh 2 vị khách nghi vấn gửi cho bạn gái với lời dặn, nếu có việc gì thì báo công an.

Hiện vụ việc đang được công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm