Hà Nội: Thi công bất cẩn, thanh sắt rơi xuống đường khiến 1 phụ nữ thiệt mạng

27/09/2018 - 20:28
Khi đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội), người đi đường bỗng dưng gặp nạn bởi 1 thanh sắt của công trình xây dựng rơi xuống. Vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ trẻ tử vong tại chỗ, 1 người đàn ông bị thương phải nhập viện.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 18h chiều nay, 27/9, tại đường Lê Văn Lương (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi rất đông người dân đang tham gia giao thông trên đoạn đường này thì bất ngờ có một sự cố xảy ra tại công trường xây dựng ngay cạnh đường.

anh-2.jpg
Hiện trường vụ việc.

 

Các nhân chứng cho hay, 1 thanh sắt của công trình bất ngờ rơi từ trên cao xuống đường khiến 3 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương gặp nạn.

Ông C., nạn nhân may mắn thoát chết sau vụ việc, cho biết, khi ông đang điều khiển xe máy qua đây thì bất ngờ thanh sắt rơi xuống xe và ông ngã ra không biết gì. Sau đó một số người dân đưa ông vào vỉa hè.

Quan sát của PV cho thấy, ông C. bị sắt cứa gây thương tích ở cả 2 tay.

Không may mắn như ông C., một phụ nữ khoảng gần 30 tuổi đã bị thanh sắt rơi trúng đầu, tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND phường Nhân Chính, xác nhận vụ việc và cho biết, lực lượng công an và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại đây. Lực lượng công an đã có mặt ghi nhận tại hiện trường, đồng thời tiến hành phân luồng giao thông.

Hiện danh tính của nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Đến khoảng 20h tối nay, thi thể của nạn nhân đã được di chuyển ra khỏi hiện trường. Lực lượng công an cũng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm